( Review ICO ) Cryptonity - Phương hướng xây dựng nền tảng !

in #icoreview6 years ago (edited)

Trong các bài trước mình đã giới thiệu đến các bác các thông tin cụ thể về dự án Cryptonity, cùng một số đặc điểm và tính năng nổi bật của nó. tiếp theo bài viết này mình sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn một số thông tin về phương hướng xây dựng và phát triển dự án.

1.PNG

1) Giới thiệu lại về dự án Cryptonity :
Cryptonity là sự kết hợp của hai từ: Crypto và Community. Đơn giản nhưng mạnh mẽ và có ý nghĩa, mục tiêu của chúng tôi là trở thành một sự trao đổi được Cộng đồng tiền điện tử tôn trọng. Chúng tôi hướng đến việc cung cấp nền tảng trao đổi toàn diện, an toàn, minh bạch và hợp tác nhất trên thị trường. Chúng tôi muốn mang lại những cảm xúc tốt cho thế giới Crypto, phá vỡ chính sách 'lợi nhuận duy nhất' của hầu hết các sàn giao dịch.

6.PNG

2) Nguyên tắc và phương hướng phát triển của Cryptonity:
Vùng phủ sóng thiết bị:
Để đảm bảo cho khách hàng của chúng tôi trải nghiệm giao dịch thuận tiện nhất trên mọi thiết bị, chúng tôi sẽ phát triển các giao diện sau đây:

  • Ứng dụng giao dịch trên nền web
  • Ứng dụng gốc của Android và iOS
  • Ứng dụng gốc HTML5 trên thiết bị di động
  • REST API
    Hỗ trợ đa ngôn ngữ:
    Khi khởi chạy ban đầu, 4 ngôn ngữ sẽ được hỗ trợ trên Cryptonity Exchange: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Trung và tiếng Hàn. Vì chúng tôi dự định cung cấp trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng của mình, chúng tôi sẽ thêm theo thời gian tất cả ngôn ngữ có liên quan do người dùng của chúng tôi yêu cầu.
    Cặp giao dich:
    Khi khởi chạy ban đầu, Cryptonity Exchange sẽ hỗ trợ các cặp giao dịch bằng các đồng tiền sau:
  • Bitcoin (BTC)
  • Ethereum (ETH)
  • Crytonity Token (XNY, sẽ có sẵn khi ICO của chúng tôi được hoàn thành)
  • Tether (USDT)
    Chúng tôi dự định hỗ trợ tiền tệ FIAT làm cặp giao dịch, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để triển khai sớm nhất có thể.
    Kế hoạch kinh tế:
    Phần này nêu chi tiết các khoản phí áp dụng trên Exchange của chúng tôi. Tất cả các khoản phí sẽ luôn có thể truy cập được và đầy đủ chi tiết cho tất cả người dùng của chúng tôi. Không có phí ẩn.
  • Phí trao đổi / giao dịch: 0,1% cho mỗi giao dịch.
  • Phí rút tiền: từ 0,2% đến 0,5%, với các biến đổi giữa tiền xu / mã thông báo.
  • Các khoản phí khác: trong trường hợp các khoản phí khác được áp dụng, chúng tôi cam kết cho người dùng của chúng tôi biết về chúng, chi tiết.
    Tiền xu và chính sách niêm yết:
  • Cryptonity sẽ tính một khoản phí để được liệt kê trên nền tảng của chúng tôi. Nhưng chúng tôi giữ quyền chọn những đồng tiền nghiêm ngặt chấp nhận tiêu chí lựa chọn của chúng tôi, dựa trên: tính thanh khoản, hỗ trợ cộng đồng, cơ sở người dùng, trường hợp sử dụng và độ tin cậy, bao gồm tiền xu "giá trị thấp" nếu đáp ứng tiêu chí của chúng tôi và nhận hỗ trợ từ cộng đồng. Trong trường hợp chúng tôi không chắc chắn về một số đồng tiền, chúng tôi sẽ thu hút phản hồi của cộng đồng.
  • Chúng tôi cũng sẽ cho phép cộng đồng đề xuất tiền xu thông qua tính năng "Yêu cầu tiền xu" của chúng tôi. Bên cạnh chính sách niêm yết nêu trên, chúng tôi cũng sẽ gửi cho người dùng một danh sách các đồng tiền tôn trọng các tiêu chí của chúng tôi để họ chọn một loại là "Đồng xu của tháng", sẽ được liệt kê trên nền tảng của chúng tôi. Mỗi người dùng có thể bỏ phiếu cho "Đồng xu của tháng" bằng cách sử dụng mã thông báo XNY Cryptonity của mình (chi phí để được xác nhận). .
    Blochain Cryptonity:
    Chúng tôi dự định phát triển và khởi chạy Blockchain của riêng mình. Chúng tôi sẽ bắt đầu thực hiện nó ngay khi ICO của chúng tôi, và chúng tôi sẽ giữ cho cộng đồng của chúng tôi được cập nhật với tiến độ. Sự tham gia của cộng đồng sẽ là chìa khóa và giúp đỡ rất nhiều cho chúng tôi.
    Trao đổi phân cấp:
    Kế hoạch của chúng tôi là xây dựng một cuộc trao đổi phi tập trung trong tương lai và chúng tôi muốn làm điều đó với sự tham gia của cộng đồng. Đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ khởi chạy chương trình “code-a-thon”, để triển khai tốt nhất nhóm sẽ được cung cấp một giải thưởng, được thanh toán bằng XNY.
    Chương trình Heroes:
    Anh hùng của chúng tôi sẽ có nhiệm vụ truyền bá thông tin về Cryptonity thông qua mạng xã hội của họ và các công cụ khác theo lựa chọn của họ bằng cách chia sẻ liên kết giới thiệu của họ và họ sẽ được thưởng các giải thưởng đặc biệt mỗi khi họ đưa người dùng mới vào nền tảng của chúng tôi.
    Bảo hiểm và dịch vụ khách hàng:
  • Cung cấp cho người dùng nền tảng giao dịch an toàn nhất, làm việc với các chuyên gia bảo mật tốt nhất trên thị trường, được kiểm toán hai lần một năm bởi các công ty bảo mật độc lập.
  • Cung cấp một bảo hiểm để hoàn trả cho người dùng của chúng tôi trong trường hợp thua lỗ. Chúng tôi sẽ giữ 7 triệu thẻ của chúng tôi (bảy triệu mã thông báo Cryptonity) trong suốt quá trình bán hàng để đảm bảo cho khách hàng của chúng tôi tài trợ. Ngoài ra, sau khi ICO được hoàn thành, chúng tôi sẽ giữ 10% số tiền được huy động nhằm mục đích bảo hiểm. Những khoản tiền đó sẽ được đưa vào một ví lạnh một mình, và địa chỉ của nó trên Blockchain sẽ có sẵn để kiểm tra bởi bất cứ ai.
  • Về Dịch vụ khách hàng, để cung cấp cho người dùng sự hỗ trợ tốt nhất, chúng tôi sẽ xây dựng, từng bước, Dịch vụ khách hàng tốt nhất trên thị trường. Đầu tiên, chúng tôi sẽ đề xuất các tính năng tương tự như các nền tảng khác, đó là một trung tâm hỗ trợ với "tickets", để chúng tôi đảm bảo một phản ứng nhanh chóng. Ngay khi có thể, chúng tôi sẽ triển khai hỗ trợ khách hàng 24/7 với trò chuyện trực tiếp. Cuối cùng, chúng tôi cũng sẽ thực hiện một đường dây nóng mà khách hàng của chúng tôi có thể gọi cho chúng tôi trong trường hợp khẩn cấp.

3.PNG

3) Đánh giá:
Dự án có đội ngũ phát triển tài năng và giàu kinh nghiệm, đặc biệt là Jaewoo SEO - Co Founder & Giám đốc điều hành- Ngừoi có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh và đã từng đảm nhiệm vị trí giám đốc tiếp thị Samsung Electronic . Và rất hào hứng với công nghệ blockchain và tiềm năng của nó mang lại. Các thành viên và đội ngũ cố vấn cũng đã có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực blockchain và tiền mã hóa . Đó là cơ sở để dự án sẽ thành công.

4) Liên kết:
Website : tokensale.cryptonity.io

Whitepaper : https://tokensale.cryptonity.io/storage/Whitepaper_EN.pdf

ANN : https://bitcointalk.org/index.php?topic=5005070

Telegram: https://t.me/CryptonityExchange

Author : neli234

Bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1675604

ETH: 0xFFbCf38D8801472E0332c3d514C0b73126dEC6d6

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.033
BTC 62772.18
ETH 3032.07
USDT 1.00
SBD 3.67