วันพักเสาทิดของเรา

in #lao6 years ago

สบายดีเพื่อนๆชาวsteemitชาวไทยและลาว.หายหน้าไป2-3วันเพราะจะหยุ้งกลับอะไรหลายๆอย่างเสาทิดนี้เพื่อนๆบางคนก่อคงจะชักผ้าบางคนก่อคงจะนอนยู่บ้านบางคนก่อคงมีอะไรทำเสาทิดแต่บางคนก่อคงพากันไปเทียวที่ต่างๆพาคอบควไปหาอะไรกิน..ส่วนเราเองเสาทิดก่อไม่มีอะไรมากเราก่อจะชักผ้าทำงานบ้านและมันจะเปันวันพักผ่อนเตัมทีของเรากลับลูกชายเราก่อจะนอน และลูกชายเขาก่อจะเล่นของเล่นของเขาวนไป. image. imageส่วนมากเสาทิดเราสองคนก่อไม่ค่อยออกไปไหนมาวันนี้เราก่อพาลูกชายออกมากินเครบเขาจะชอบกินเครบมากเขาเรียกเครบว่าไอสะคีม..เขาอาดจะคิดว่ารูปชงเหมือนกันเลยเรียกเครบว่าไอสะคิมเนอะ555...imageเด็กหน่อเด็กเขาคิดอะไรก่อจะพูดไปตามที่เหันไม่มีอะไรมาแต่งเตีม...เพื่อนๆมีเลื่องเล่าเสาทิดพากันไปไหนกันบ้างก่อมาเราให้กันฟังได้นะ

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 70190.79
ETH 3740.89
USDT 1.00
SBD 3.69