พันแหนมไส้ปูอัด

in #lao6 years ago

สบายดีเพื่อนๆชาวsteemitทุกคน
ช่วงนี้ก่อยังจะเปันละดูฝนไปไหนมาไหนก่อยังไม่สะดวกบางทีก่อจะมีน้ำท้วมเปันแห่งๆและวันนี้ตอนเช้าเราก่อมีเมนูเพื่อสุขะพาบมาแชรให้เพื่อนๆด้วยนั้นก่อคืพันแหนมปูอัด imageเปันเมนูหนื่งเลยสำลับคนรักสุขะพาบเพระแคโลลีต่ำจะกินตอนเช้าหรืตอนเย็นก่อเหมาะมากเลียขั้นตอนและส่วนประกอบก่อไม่มีอะไรมากมายมีแค่ใบแหนม imageและเราจะทำไส้อะไรวันนี้เรามีปูอัด,แตงกวา,ไข่ และแครอด imageแค่นี้ก่อพอแล้วเพราะช่วงนี้ละดูฝนที่ตะหลาดไม่มีสะลัดขายเลยและเราก่อนำมาพันๆก่อได้แบบนี้และสามาดนำมาทานเลยบอกได้เลยอร่อยได้เพื่อสุขะพาบด้วยกานทีเราเลือกทานอาหานเพื่อาุขะพาบแบบนี้ยังจะรักสารูบร่างของเราไว้ได้อีกนะเพื่อนๆไว้ทำทานกันนะเพื่อนๆ image

Thanks for follow me and voted me

Sort:  

ว้าว ทำง่ายแถมยังสุขภาพดีด้วย ขอบคุณที่แบ่งปันนะคะ

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 69747.29
ETH 3747.51
USDT 1.00
SBD 3.78