มาดูแลผิวกัน

in #lao6 years ago

สะบายดีเพื่อนๆชาวsteemit and busyทังชาวไทยและลาว
วันนี้ก่อเปันวันอาทิดวันพักผ่อนอย่างเตัมทีวันนี้ก่อรู้สืกว่าว่างนิดๆมีคนมาช่วยเอาลูกวันนี้..เราก่อเลยชวนเพื่อนไปร่มยา กานร่มยาก่อเปันกานใส่ใจสุขะพาบอีกปะเพด1ทีมีมาลุ้นต่อลุ่นมันจะดีทังพายในและพายนอก,,เพาะในห้องร่มยาทีเราเข้าไปร่มมันจะมีสะมุนไพหลายๆชะนิดที่เขาเอามาต้มแล้วป่อยควันใส่ห้องร่มมันเปันกานดูแลผิวพันเราไปด้วยทำให้ผิวขาวขื้นถ้าเรามาทำบ่อยๆกานปวดเนื้อปวดตวก่อจะหายไปเราจะเปันคนใส่ใจผิวพันมากๆ...ต้องดูแลเปันปะจำสาวๆคนอื่นๆก่อเหมือนกันใช่ไหมทีรักผิวพันและอยากให้ผิวขาวใสหน้ามองถ้าเราผิวขาวใสไปไหนมาไหนก่อจะรู้สืกหมั้นใจขื้น.ไม่ต้องกว่าว่าคนจะมองว่าเราดำ..ถ้าวันไหนว่างๆเราก่อจะชวนเพื่อนออกมาร่มยากัน
Thanks for follow me image

Sort:  

ຮັກສາຜິວຄັກເນາະ

ແຫໆນ້ອຍ1ຂອງຄູ່ຜູ້ຍິງເດ

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 69852.07
ETH 3757.14
USDT 1.00
SBD 3.75