เสสวนวันอาทิด

in #lao6 years ago

สบายดีเพื่อนๆชาวsteemit and busy ทุกๆคน
หายหน้าหายตาไปนานหลายวันเพราะว่าติดงานมากได้ไปไหนมาไหนทุกวันเลยไม่มีเวลามาทักทายเพื่อนๆกันบ้างเลยวันอาทิดว่างๆเราก่ออยู่บ้านก่อคิดอยากทานอะไรร้อนๆกะคุยกลับแม่ว่าอยากกินเสสวน(ก่อเหมือนจี้มจุ่มท่วไปแต่มันจะมีแจ่วของมันใส่มนหม้อทีเดียวเลีย) image
เสสวนนี้ก่อจะเตียมผักปาเสั้นไข่เหมือนๆจี้มจุ่มทัวไปแต่ที่เดัดของมันก่ะเปันแจ่วมันนั้นละค่ะมันจะเขั้มข้นเผัดสะใจมากๆลดชาดก่อจะเผัดๆร้อนๆกินทีไรก่อจะรู้สืกว่าถืงพริกถืงขีงกันเลยค่ะเพื่อนๆ
การกะเกียมหลืว่าสวนปะกอบก่อจะมีปะมานนี้ค่ะ
-ผักห่ม,ผักกาส,ผักบุ้ง image
-แผ่นเต้าหู้,ไข่,เสั้นหมี่เสสวนมันก่อจะเหมือนแขงๆเหนียวๆแต่พอเราเอาไปแช่น้ำแล้วเอามาต้มก้อจะอร่อยมากนะมันจะนุ่มๆเหนียวๆอร่อยจิงๆค่ะ image image
-แล้วก่อมีปา(นอกจากปาแล้วถ้าเราชอบเนื้อ,หมู,ตีนไก่อาหารทะเลก่อใส่ได้จะอร่อยเหมือนๆกัน image
-นี้เลยแจ่วทีเดัดของเราแจ่วเสสวนกายก👍 image
และแล้วเราก่อเอาไปต้มในหม้อรวมกันก่อจะได้หน้าตาปะมารนี้ imageก่อตักมากินได้เลยบอกได้เลยอะร่อยมากๆนะเพื่อนๆ..ถ้ามีใครยากทานก่อแวะมาหาเรานะเดียวทำให้กิน5555
Thanks for follow me

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 63585.64
ETH 3035.86
USDT 1.00
SBD 3.84