มาเทียวน่านวันนี้

in #lao6 years ago

สบายดีเพื่อนๆชาวsteemitทุกหน
หายหน้าไปเปันทิดทีไม่ได้มาบอกเล่าหรืลงรูบอะไรเลยวันนี้เราออกมาปะเทดไทยเมืองเงินเมืองทีเรายู่ก่อจะใก้กับจังหวัดน่านของปะเทดไทวันนี้เรากับเพื่อนคนสะนิดก่อออกมามื้วานนี้แลงสันสุกเลิกงานเราก่อพากันออกมา imageลูกก่อยู่บ้านกับแม่เถ้า..วันนี้เราออกมาเมนูทีจะจัดก่อคืบุบเฟ่เลยเพราะไม่ได้กินมานานก่อพากันออกมาจัดเลยเรากับเพื่อนก่อจะชอบมากเลยเราก่อปี้งกุ้งปี้งหอยกินกัน imageไปย่างสะนุกสะนานเพาะนานแล้วทีไม่ได้กินอะไรแบบนี้กินกันจนอี่มจุกไม่ไหวเราก่อพากันกับห้องพักกับบ้านไปค่อยไปออกกำลังกายชดเชยละกัน..ไว้มากินกันใหม่นะเพื้อนๆ

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 65122.20
ETH 2988.31
USDT 1.00
SBD 3.68