ท้องฟ้าทีสวยงาม

in #lao6 years ago

สบายดีเพื่อนๆชาวsteemit and busyทุกคน..หายหน้าหายตาไป3-4วัน..ช่วงนี้ฝนก่อจะตกตะหลอดไปไหนมาไหนก่อจะลำบากนิดหนื่งก่อละมัดละวังกันหน่อยนะเพื่อนๆวันนี้ก่อเปันวันทำงานเหมือนเดีมทุกๆวัน...พอเลิกงานก่อไปรับลูกที่รร..ตามปกกะติ..วันนี้ตอนกลางวันเรากลับเพื่อนก่อพากันมาทานเข้าเทียงกันฝนตกมากพอกินเข้าเที่ยงเสัดเรียบร้อยฝนก่อยุดตกพอดีพอมองออกไปข้างนอกก่อเจอฟ้าสะว่างและมีรุ้งกินน้ำสวยมากเรากลับเพื่อนก่อชวนกันไปถ่ายรูบเล่น..ดูสิเพื่อนๆฟ้าหลังฝนสวยงามมากๆ.. imageอะไรอะไรก่อเหมือนกันกลับท้องฟ้านั้นและชิวิดเราก่อเหมือนกันเจิะเจิอะไรมามีอุปะสักมาแค่ไหนมันก่อจะมีวันทีสะว่างและมีความสดใสกลับมาสะเหมีทุกคนเราทุกชิวิดล้วนแล้วแต่มีการใช้ชิวิดแตกต่างกันไปมีอุปะสักบ้างมีสมหวังบ้างแต่เราก่อจงเชื่อนะเพื่อนๆฟ้าหลังฝนยอมสวยงามสะเหมี.....after rain it bright image
Thanks for follow and voted me

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 69995.16
ETH 3735.97
USDT 1.00
SBD 3.74