ข้อความสำคัญ...เพื่อนๆสมาชิกชาวลาวโปรดอ่าน

in #lao6 years ago

Lao_Steemit650.png


สวัสดีเพื่อนๆชาวลาว-ชาวไทยที่รักทุกๆท่าน

....วันนี้เรา @tookta ขอพูดคุย กับเพื่อนๆชาวลาว ให้เข้าใจ ในบางเรื่อง สักเล็กน้อย
นะคะ....ก็อย่างที่ คุณเพื่อนๆ ทราบดี อยู่แล้วว่า ตอนนี้เรายังมองหา คนที่จะมา ดูแล
บัญชีลาว และให้คำแนะนำ เพื่อนๆสมาชิกใหม่ ชาวลาว....แต่ก็ดูเหมือนว่า มันไม่ใช่
เรื่องง่ายเลย

....เพื่อความ เข้าใจ ซึ่งกันและกัน เราจึง อยากจะ ขอลบกวน เพื่อน ๆ พี่ๆ น้องๆ ชาว
ลาว สักเรื่องนะคะ...นั่นคือเรื่องภาษา เราอยากจะอธิบาย ให้คุณเข้าใจว่า ทำไมทาง
เรา จึงขอให้คุณ แปลเป็นภาษาไทย....ข้อแรกก็คือ ทางคิวรี่ เห็นว่า สมาชิกชาวลาว
ยังมีไม่มากพอ ที่จะให้ บัญชีคิวรี่ มาโหวตให้กับสมาชิกชาวลาว เขาจึงให้ รวมตัวกับ
ชุมชนไทย ไปก่อน จนกว่า จะมี สมาชิกมากพอ และเมื่อนั้น คิวรี่ จะให้ การสนับสนุน
เหมือน ชุมชนไทย ในเวลานี้.....ข้อที่สอง เพราะยังมี เพื่อนๆชาวไทย อีกมากมายที่
ไม่สามารถ อ่านภาษาลาวได้.....เราเข้าใจว่า พี่น้องชาวลาว สามารถอ่านภาษาไทย
ได้ทุกคน....หากคุณแปล เป็นภาษาไทย คุณก็จะมี เพื่อนชาวไทย เพิ่มมากขึ้น พวก
เราจะได้ ช่วยเหลือ ซึ่งกันและกัน

....ถ้าเราแปลเป็นภาษาลาวได้ เราก็ยินดีที่จะโพสต์ เป็นภาษาลาวด้วย แต่เราไม่เก่ง
ขนาดนั้น เราจึง ทำไม่ได้.....โปรดจงอย่า เข้าใจผิด.....ถ้าหากบัญชี พี่น้อง ชาวลาว
มีผลโหวต มันก็ง่าย ต่อการ เชื้อเชิญ ให้คนลาว มาใช้ สตีมอิท แพลตฟอร์ม อีกด้วย

ด้วยความปรารถนาดี
จากเรา @tookta

Sort:  

Congratulations @laoteam! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 2 years!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Do not miss the last post from @steemitboard:

SteemitBoard supports the SteemFest⁴ Travel Reimbursement Fund.
Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 60826.65
ETH 2907.17
USDT 1.00
SBD 3.54