When she was mine / HeartBreak Warfare

in #life6 years ago

Hanggang Kailan?
Hanggang kailan ko kakayanin?
Hanggang kailan ko iintindihin?
Hanggang kailan ko iindahin?
ang lahat ng sakit na dinudulot
tuwing nakikita kita na parang
hangin lang ako sa iyong mga mata?

Hanggang kailan maghihintay sa tamang oras
at panahon na ika'y muling makakasama?
na ika'y muling mayayakap at mahahagkan.
Gaano ka na nga ba kalayo sa'kin?
ako pa ba'y iyong itinataas at hinihiling sa Kanya?
o ako na lamang itong umaasa?

mga tanong na araw araw umiikot sa aking isipan.
mga tanong na hindi ko alam kung may kasagutan.
mga tanong na walang katapusan.

"But hey, -
Nothing you could do
that will remove my love for you."

mga salita na aking pinanghahawakan,
na aking itinatatak sa aking puso't isipan.
dahil hanggang ngayon umaasa.
hanggang ngayon gusto kitang makasama.
hanggang ngayon gusto kitang mahawakan.
hanggang ngayon gusto kitang mahalikan.
hanggang ngayon gusto kita.
hanggang ngayon mahal kita.

Hindi ko alam kung paano ba.
paano ba babaguhin.
ang puso mong nanlalamig na sa mga nadarama mo para sa akin.
paano ba malilinawan ang sarili kong kailangan kong
isuko lahat.
isuko lahat sa Panginoon na tanging nakakaalam ng lahat.
paano ba ang susunod na hakbang na dapat kong tahakin.
paano ba ko mamumulat na dapat Ikaw lang muna ang aking unahin.


I miss the sound of your voice
Loudest thing in my head
And I ache to remember
All the violent, sweet
Perfect words that you said
(Come on get higher)

She's imperfect, but she tries
She is good, but she lies
She is hard on herself
She is broken and won't ask for help
She is messy, but she's kind
She is lonely most of the time
She is all of this mixed up and baked in a beautiful pie
She is gone, but she used to be mine
(She used to be mine)

Where were you
When everything was falling apart?
All my days
Spent by the telephone
That never rang
And all I needed was a call
That never came
From the corner of First and Amistad
(You found me)

If you want more love,
Why don't you say so?
Push it in and twist the knife again
Watch my face
As I pretend to feel no pain

How come the only way to know how high you get me
Is to see how far I fall
God only knows how much I'd love you if you let me
But I can't break through at all.
(Heartbreak warfare)

--

Hanggang kailan.

Sort:  

This post has received a 8.36 % upvote from @boomerang.

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63750.99
ETH 3130.22
USDT 1.00
SBD 3.95