First of all.

in #life3 years ago

Tôi cẩn trọng những gì mình take đầu tiên mỗi ngày.

Nghe gì/ nghĩ gì đầu tiên: mở mắt ra là mở thuyết pháp, vừa ngủ nướng thêm tí nữa, vừa nghe và tập hít thở sâu.
Rồi tôi nghĩ đến việc cần làm trong ngày hôm nay, về định hướng tiếp theo, có đang đúng hay không. Trong khoảnh khắc còn sáng rõ, thông suốt đó, mong mình nhìn nhận bản thân và sự việc rõ ràng. Từ bi.

Ăn/uống gì đầu tiên vào người: nước chanh ấm/ mật ong, nghệ, tiêu / dầu dừa / enema.
Rồi sau đó mới từ từ uống cafe, hay sữa hạt sữa chua...nói chung là rất chậm, rất từ tốn.
Đặc biệt không ăn uống tạp vào buổi sáng. Hôm nào làm enema xong là còn không thấy đói.

Mở máy tính lên thì nghe gì đầu tiên, xem gì đầu tiên: mở một bản nhạc classic. Xem report.

Tôi còn quan sát chất thải ra mỗi lần làm enema, xem xem mình có tích độc tố gì không, hay thải ra được viên sỏi nào không. Rồi đi dọn dẹp một tí, phơi nắng một tí, hít thở một tí.

Vẫy tay. Hít thở. Chơi với em bé. Quan sát biểu hiện của em thay đổi, phức tạp theo từng ngày.

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61035.98
ETH 2886.89
USDT 1.00
SBD 3.67