HAPPY VALENTINE'S DAY!!!

in #life5 years ago (edited)


We have loved each other for more than 10 years and also spent more than 10 Valentine's seasons. My deepest impression is the heart shaped by grapefruit flowers and the cards paper which he made himself.


In my opinion, if you really love each other, every day is Valentine's Day and Valentine's Day is just a normal day. Therefore, we usually do not give each other gifts on this occasion. We often give each other gifts on a normal day.


Today, I made a basket of flowers heart cake with purple roses - a symbol of loyal to give him!
Someone said: If you marry the right person, every day is Valentine's Day.
____________________
Chúng tôi yêu nhau được hơn 10 năm và cũng trải qua hơn 10 mùa Valentine. Ấn tượng sâu sắc nhất của tôi chính là hình trái tim được kết từ Hoa bưởi và những tấm thiệp bằng bìa giấy cứng tự tay anh ấy làm.

Tôi thường quan niệm, nếu yêu nhau thật sự thì ngày nào cũng là ngày Valentine và ngày Valentine cũng chỉ là một ngày bình thường. Vì vậy, chúng tôi thường không tặng quà nhau trong ngày cả thế giới kỷ niệm mà thường dành cho nhau những món quà nhỏ trong ngày thường.

Hôm nay, tôi làm một chiếc bánh kem hình giỏ hoa trái trái tim với những bông hoa hồng màu tím - màu của thủy chung để tặng anh ấy!

Ai đó đã nói rằng: Nếu cưới đúng người thì mỗi ngày đều là ngày Valentine.



Posted from my blog with SteemPress : http://bepthixu.com/happy-valentines-day/

cuối trang.jpg

ành cuối trang.jpg

Sort:  

Chúc mừng @ngocbich, bạn đã nhận được một upvote 30%. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 62559.43
ETH 3092.10
USDT 1.00
SBD 3.86