Swerte Kahit Mahirap

in #life5 years ago

Mahirap makakuha ng isang bagay na gusting gusto mo makuha lalong lalo na kapag ang minamahal mo sa buhay ang nais mong makuha. Tulad ng aking inang nasa ibang bansa, gusting gusto ko na sya makasama pero ang panahon ay hindi ibinibigay sa akin at sa aking kapatid na palagi syang hinahanap.


rgvfcptup9.png

Litrato

Isang pagsubok ang dumating sa aming tatlo ng aking nakababatang kapatid at ng aking ama na nagtatrabaho upang kami ay masupotahan sa aming mga gastusin sa araw araw nung biglang natanggal ang aking ina sa kanyang trabaho noon. Napaka swerte ko dahil sila ang naging magulang ko dahil kahit na hirap na hirap kami ay palagi parin silang nandyan upang kami ay maalagaan ng mabuti.

Mafie Cabiles (@peachbaby)

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64344.02
ETH 3142.36
USDT 1.00
SBD 4.01