How beautiful of your childhood? Tuổi thơ của bạn đẹp đến thế nào?steemCreated with Sketch.

in #life6 years ago

Rảnh rỗi, dọn nhà, phát hiện ra 1 mớ truyện tranh nằm sau kẹt tủ, ký ức 1 thời trẻ trâu lại ùa về.

111319_20.jpg

Ngày ấy, mỗi lần được người lớn cho tiền, tôi với thằng bạn lại cứ ra mấy cửa hàng cho thuê truyện để thuê về đọc. Các cửa hàng cho thuê truyện ấy chả khác gì thiên đường của 2 thằng tôi, chả bao giờ thích mua đồ chơi hay ăn vặt, chỉ thích truyện tranh.

Ba tôi thì thường dị ứng với các thể loại truyện tranh "người không ra người, ngợm không ra ngợm" ấy nên không cho tôi đọc truyện, nhưng với bản tính khôn lỏi của con nít hồi ấy, đi học về, ăn cơm tắm rửa xong là 7h tối tôi lấy lý do buồn ngủ và tót đi ngủ, và... bạn đoán đúng đấy, tôi lôi truyện ra đọc :). Nhờ khoảng thời gian ấy mà tôi có được 1 phụ kiện trên mặt mình cho "trí thức".

Còn bạn, tuổi thơ của bạn đẹp thế nào?

duong_dan_den_khung_thanh__057_jindo_tho_hot_toc_001.jpg


When I cleaned my house, I found out a lot of comic books behind the cabinet, a memory of "the millennials" quickly returned

At that time, when I and my friend had money, we always went to the "comic for rent store" to hire some comic books and bring them home. My father did not like those comic books, so I had to read them under very small light of nightlight. Thank for that time, I have an accessory on my face for "intellectuals" =))

And you, how beautiful of your childhood?

Sort:  

Tuổi thơ dữ dội!
Hi ngày xưa mk nghiện mấy chuyện công chúa hoàng tử cơ yk ah 😂😂

Giống nữ hoàng Ai cập hả bạn? Hồi xưa mình đọc nhiều lắm mà h ko còn nhớ nhiều nữa, hehe

Haha chuyện công chúa ngủ trong rừng, công chúa tóc mây với quái vật j j nữa yk. Haha nhiều lắm cơ c ạ😂

thời đấy thì cũng có cô tiên xanh, tấm lòng cao thượng nữa chứ, hehe

😂 hihi nghĩ ngày xưa mà buồn cưới quá yk😂😂

@phillipvo xin chào mình là thành viên mới rất vui làm quen với bạn. :D

Chào @toomatoo nhé! welcome to steemit!

tuổi thơ của tôi 7 viên ngọc rồng. :D

7 viên ngọc rồng, dấu ấn rồng thiên, ... hehe

A thích thật đó, hồi nhỏ e thích đọc sách mà ko có điều kiện cơ, giờ lớn rồi mới có đk hơn hi

:D nhờ vậy mà anh mang cặp mắt kính dày cộp rất trí thức em ạ :))

ngày trước em chỉ thích mấy cuốn truyện cổ tích công chúa và hoàng tử

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 60682.45
ETH 2903.00
USDT 1.00
SBD 3.54