The hungry cat story

in #life6 years ago (edited)

The hungry cat short story.
image

แมวกำลังหิวกำลังมองหาบางสิ่งบางอย่างที่จะกิน เขาเห็นเมาส์เล็ก ๆ สีเทานั่งอยู่ใกล้บ้านของเขา

  • ฉันอยากจะจับหนูตัวน้อยตัวนี้
    เขานั่งลงและร้องไห้ "meow, meow, meow"
    เมาส์เล็ก ๆ สีเทากระโดดขึ้นวิ่งไปที่บ้านของเขา แต่แมวก็ยังคงนิ่งอยู่อีก
    เขานั่งนิ่งอยู่
  • เขาไม่ต้องการจับฉัน ฉันจะไม่หนีไปคิดเมาส์
    แมวเหมียวเหมียวแมวพูดอีกครั้ง
  • ทำไมคุณร้องไห้? ถามเมาส์
  • ดูฉันมีเงินอยู่ในมือของฉันแมวกล่าวว่า
  • ดีคุณโชคดี ไม่ต้องร้องไห้เม้าส์พูด
    image
    แมวที่กำลังหิวอยู่ใกล้
  • โอ้หนูน้อยหนูฉันจะเอาเนื้อเล็กน้อย ฉันจะทำมันและกินมันสำหรับมื้อค่ำอาลัยแมว
  • ดีคุณโชคดี ไม่ต้องร้องไห้เม้าส์พูด
    แมวที่หิวกระโจนเข้าไปใกล้
    มีสุนัขที่หิวอยู่ในบ้านนี้ เขาจะกินเนื้อทั้งหมดของเขาเรื่องราวแมว
  • แมวแย่แล้ว - คุณจะกินอะไร? ถามเมาส์
    จากนั้นแมวจะกระโดดลงบนเมาส์สีเทาขนาดเล็ก
    แต่เมาส์เล็กเกินไปเร็วเกินไป เขากระโดดลงไปในบ้านหลังเล็ก ๆ ของเขาก่อนที่แมวจะพูดอีกคำว่า "mew"
  • ไม่, ไม่, แมวขี้เกียจ, กล่าวว่าเมาส์
  • คุณจะไม่กินฉัน คุณต้องจับตัวฉันก่อน
    image
    แมวผิดหวังเพราะพวกเขาไม่สามารถกินเมาส์ขนาดเล็กได้ อย่างไรก็ตามความผิดหวังเปิดออกมาเป็นความสุขเพราะนายจ้างให้อาหารอร่อยมาก
    image
Sort:  

น้องแมวน่ารักจัง ทำกราฟฟิคเองหรือเปล่าคะ น่าสนใจ

ฉันเห็นด้วยกับคุณ

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 65999.51
ETH 3019.75
USDT 1.00
SBD 3.71