Magandang gabi po ulit sa inyong lahat ishare ko Lang po sainyo ang aking karanasan bilang isang ina mahirap po pala na makita ang ating anak na magkasakit nung nagkasakit ang aking anak nung nakaraang taon siya po ay na ospital at na admitted habang tinuturukan siya ng syringe sa kaliwang kamay ako po ay napapaiyak at naaawa sa aking anak siya ay 4 na taong gulang palang nung nangyare sa kanya siya po ay nagkaroon ng sakit na U.T.I na nagkaroon po ng Dumi at hirap sa pag ihi at nagkaroon din po siya ng dehydrated sa katawan ito po ang aking karanasan bilang isang magulang salamat po and God bless IMG_20180904_190258.jpg

Sort:  

Congratulations @jolinamalinao! You have completed the following achievement on the Steem blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You made your First Vote
You received more than 10 upvotes. Your next target is to reach 50 upvotes.

Click here to view your Board
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Support SteemitBoard's project! Vote for its witness and get one more award!

Thank you so much

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61113.33
ETH 2927.99
USDT 1.00
SBD 3.69