Letter #2/25

in #love6 years ago

PicsArt_06-02-10.49.59.png

"The smile on your face lets me know that you need me, there's truth in your eyes saying you'll never leave me"

June 2, 2018 (10:50pm)

Tiningnan ko sarili ko sa mirror. Haha grabeh anlake na ng tyan ko 😂😂
Teka paki explain nga, ano ba talaga nagustuhan mo saken ha? Why choose me of all the people? At iniwanan mo pa talaga yung ex mong sexy para sa isang may malaking bilbil na kagaya ko haha haynaku.
Salamat nga pala sa Dinner na Unli Shrimp kanina tsaka still sorry ang "blank" ko parin gumalaw haha pero trust me, sinusubukan ko maging mas feminine para sayo hahaha.

Taking off the skin of the Shrimp and letting you eat its body is probably another way of saying I Love You? Hehe hope you realize that. Haha
I want to see your stomach bloat and see you struggle dahil sa sobrang busog. Haha evil na ba ako sa lagay kong ito? Sorry naman. Gusto ko lang busog ka always. Pumayat ka kasi nong pinairal ko ugali ko. Tsaka bat mo ba kelangan ipakita dimples mo habang kumakain ka ahh? Uuuuy, FYI nahuhuli kitang tumitingin din saken na binabalatan ko yung shrimp habang nakikinig sa harana ng performer sa stage haha pero alam ko naman di mo yun e dedeny. Tsaka habang naglalakad tayo, panay cheesy line kpa eeeee. Di naman sa di ko yun gusto noh, hahahaha ayoko lang kasi di ko alam pano mag react hahaha. Bastaaaaa.

Ayun, thank you for this day. Super bilis ng araw, parang mas gusto ko na ata magstay dito sa Cebu pero, waaaaah kelangan ko subukan yong dream job ko for a greener pasture. Basta, wag ka lang mag-alala, i'll never forget the only person who dared to love me despite my problems and imperfection. God bless you sa Career mo! Mwaaaaaah!

-Pam

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 68874.67
ETH 3743.28
USDT 1.00
SBD 3.72