You are viewing a single comment's thread from:

RE: Magmoveontayo ; Wala ka na nga talaga.

in #magmoveontayo6 years ago

Sa una hanggang gitnang bahagi ay naguluhan ako kung sino nga ba talaga ang dahilan ng pagmo-move on mo. Hanggang sa inilantad mo na ang nangyari at naliwanagan ako. Bagama't hindi pa ako isang ina, ramdam ko kung gaano kasakit ang mawalan ng isang anak. Hindi iyon kayang mabaon sa limot nang ganoon na lang. Hindi madali ang pagbangon sa ganyang pangyayari dahil tripleng sakit pa ang dulot niyan kaysa sa bigong pag-ibig. Alam kong hindi madali, pero sana maging mas matatag ka pa. At alam kong nasa itaas na rin siya at ginagabayan kayo. 😊
Maraming salamat sa pagsali sa aking patimpalak at sa pagbahagi mo ng kwentong ito. ❤

Sort:  

Salamat Jemzem sa pag-appreciate ng kwento ko. Nakakatuwang makatanggap ng isang kumento mula sayo. Muli, maraming salamat 😊

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.030
BTC 68436.55
ETH 3750.49
USDT 1.00
SBD 3.66