You are viewing a single comment's thread from:

RE: HINDI PA BA SAPAT ANG ISA? KUNG HINDI DALAWA, ILAN PA?

in #magmoveontayo6 years ago

Una sa lahat, maraming salamat sa pagsali sa aking patimpalak, boss.
Kaunti lang ang alam ko sa kwentong pag-ibig mo, at iyon nga ay ang nabigo ka at ipinagpalit sa iba. Kaya naman nacu-curious din ako kung paano mo ini-handle ang pangyayaring iyon at kung paano ka nakabangon. Kasi alam na alam kong madali lang sabihing "mag-move on ka na", pero sobrang hirap gawin at panindigan.
Ang nagustuhan ko rito sa kwento mo ay ang pagiging spontaneous mo rito. Alam kong marami ka pang gustong sabihin pero ayun nga, kapos sa word count. Pero naibuod mo naman din nang maayos ang karanasan mo at naihatid mo ang mensaheng gusto mong ihatid sa amin. Masaya ako na kahit papaano, hindi nagtagal na ganoon 'yung bisyo mo at naagapan pa rin. Hindi rin naman kasi kita masisi dahil naging paraan mo naman iyon para maibaling ang atensyon mo sa iba pati na rin iyong sakit na nararamdaman mo sa karanasang iyon. Ibig lang din kasing sabihin n'on na gusto mo lang matulungan ang sarili mong makalimot at mag-move on. Hopefully, matagpuan mo na ang babaeng para talaga sa iyo. Huwag mawalan ng pag-asa dahil masarap pa rin namang magmahal at mahalin. ❤❤❤
Muli, maraming salamat sa pagsali. 😊

Sort:  

Walang ano man. Ibig ko lang patunayan na talagang hindi na ako nasasaktan kahit maalala ko pa ang nakaraan. Patunay lamang ito na ang nakaraan ay isang alaala na lamang. Akala lang nila na madali magmoveon pero ang totoo, hindi. Ang totoo kasi aminin man nila o hindi kaya sila nakakamoveon agad kasi hindi talaga nila sineryoso iyong nakaraang relasiyon nila, kaya isang araw lang mayroon na agad. Ano iyon damit lang? Siguro nga kani kaniyang paraan para makalimutan ang masalimuot na nakaraan. Sa mga babae mas mahirap talaga lalu't nasa Pinas, lumabas lang ng bahay iba na iisipin ng mga tao. Hindi nila puwedeng gayahin mga ginagawa ko kasi pagchichismisan sila agad. Tinangap ko naman na talaga ang kapalaran ko, tatanda man ako magisa lang ay ayos lang wala namang masama doon. Salamat sa'yo at lahat lahat. Sana nga magtuloy tuloy na ang relasiyon mo at habang buhay na kayo magsama hanggang sa pagtanda niyo.

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 63510.21
ETH 3068.27
USDT 1.00
SBD 3.81