You are viewing a single comment's thread from:

RE: Dahil Mahal Kita

in #magmoveontayo6 years ago

Hindi lang ikaw ang napa-throwback dito sa kwento mo, sis. Dahil pati ako'y napa-throwback rim sa past ko habang binabasa ko ito. 😭 hehehhehe
Paano ba naman kasi, sobrang relate ako sa kwento mo. Minsan din kasi akong hinuthutan ng pera dati. At dahil nga mahal natin, wala na tayong pakialam na mali 'yon. Pero sa kabila nga naman ng pangit nating karanasan, mabibiyayaan at masusuklian din naman tayo ng magagandang biyaya sa tamang panahon.
Nakakakilig na malapit na kayong ikasal ng boyfriend mo ngayon. Ayeeeee! Advance congratulations and best wishes, sis. ❤❤❤
Maraming salamat nga pala sa pagsali sa aking patimpalak at sa pagbahagi mo ng kwentong ito. 😊

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 60205.00
ETH 2994.41
USDT 1.00
SBD 3.90