Sort:  

Oo nga, Onesimus ang nahanap namin. Pang Pinoy kasi ang size nila. Ang iba mahaba ang sleeves length eh.

Sabi ng husband ko maganda daw sa paa ang Bally tapos matibay pa. Hindi rin siya nagfi-fade agad, at maporma din. May dating din talaga.

Oo, ang sarap ng bagnet. Nakakainis! Panira ng diet talaga. Tsk!

My brand nung need ko pa magformal wear pero ngayon d na need. Gusto shoes nila jan dati kaso wala na ako magustuhan sa mga designs nila lately.

Matry nga din kun meron ganyan dito.

Posted using Partiko Android

Onesimus may shoe line? Di ko alam yun ah! At parang walang ganun dito, puro barong, longsleeves at suits lang.

Oo sir, itry niyo po ang Bally. Ako kasi ang taga-laba. Kaya napapansin ko rin na matibay. 😊

Oo may mga shoes din sila tas ibang accessories. Limited nga lang minsan choices dito.

Posted using Partiko Android

At least meron. Dito kasi wala. Siguro ganun sila kung store talaga sila. Dito kasi nasa loob lang ng department store ng Rob, kaya siguro yung best sellers lang nila..

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63332.97
ETH 3169.28
USDT 1.00
SBD 3.89