Càng yêu Steemit sau khi quen biết được nhiều người bạn tuyệt vời!-- The more you love Steemit after I know many great friends!

in #meetup6 years ago

Cộng đồng Steemit Việt Nam vừa có một ngày hội lớn, đó là thởi điểm mà cộng đồng có thể gặp mặt, giao lưu, học hỏi thêm kinh nghiệm, và đặc biệt là có thêm những mối quan hệ tuyệt vời.
Tôi mới tham gia Steemit từ 04/2018. Ban đầu, tôi sử dụng nó bởi vì ở đây tôi có một nguồn thu nhập. Bây giờ, tôi cảm nhận Steemit rất tuyệt vời, ngoài tài chính, tôi có thể kiếm được những bài viết chất lượng về nhiều lĩnh vực. Tôi có thể thể hiện suy nghĩ của bản thân thông qua những bài viết. Ở đó, tôi luôn có sự quan tâm, khích lệ của cộng đồng.

The Steemit Vietnam community has had a great festival, which is where the community can meet, interact, learn more, and especially have great relationships.
I'm new to Steemit since 04/2018. Originally, I used it because here I have a source of income. Now, I feel Steemit is great, aside from finance, I can earn quality articles on many subjects. I can express my thoughts through the articles. There, I always have the interest and encouragement of the community.
35071145_2098161450460273_319118741562458112_o.jpg
MeetUp HN

Vì khoảng cách địa lý, tôi đã không thể đến được với ngày hội lớn- MeetUp Hà Nội. Tuy nhiên, tôi và những người bạn ở TPHCM vẫn luôn hướng đến sự kiện quan trọng này. Xin cảm ơn chú @Dang007 đã nói cho tôi biết về buổi gặp mặt ở miền nam. Chúng tôi cũng có một buổi gặp nho nhỏ, cùng đeo trên ngực áo Logo của Steemit VN. Chúng tôi tự hào về điều đó.

Due to geographical distance, I was unable to reach the big festival - MeetUp Hanoi. However, I and my friends in Ho Chi Minh City are always looking forward to this important event. Thank you uncle @Dang007 for telling me about the meeting in the south. We also had a small meeting, wearing the logo Steemit VN on the chest. We are proud of it.
DSC00376.JPG

Trong thời gian sắp tới, chúng tôi hy vọng sẽ có một buổi họp mặt thân mật tại nơi đây. Cuối cùng, xin hẹn gặp lại cả nhà mình vào một dịp không xa!
In the near future, we hope to have an informal meeting here. Finally, make an appointment to see your whole family on a not so distant occasion!
chuẩn.PNG

Sort:  

Chúc mừng @haitan02, bạn đã nhận được một upvote 25%. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

You got a 2.52% upvote from @emperorofnaps courtesy of @haitan02!

Want to promote your posts too? Send 0.05+ SBD or STEEM to @emperorofnaps to receive a share of a full upvote every 2.4 hours...Then go relax and take a nap!

You got a 2.04% upvote from @postpromoter courtesy of @haitan02!

Want to promote your posts too? Check out the Steem Bot Tracker website for more info. If you would like to support the development of @postpromoter and the bot tracker please vote for @yabapmatt for witness!

Thế là có 2 đầu cầu truyền hình luôn à? Rồi có tham gia live trực tiếp với đầu Hà Nội ko em?

dạ hog, nc giao lưu chơi thôi

Anh tuyệt quá lên 42 $ liền

Anh mua bot mất bao nhiêu thế ạ

nhìu quá k biết nữa, mỗi 10 sbd thì vote khoảng 17

Chắc hơi lỗ anh nhỉ

hiện tại thấy bt, k lỗ đâu

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64420.25
ETH 3150.23
USDT 1.00
SBD 3.99