Friday-flowers. Hoa trà.!

in #monomad6 years ago (edited)

#monomad photography contest by @brumesta. Flowers - friday by @monochromes.

Bức ảnh là thành quả của một ngày đi sâu vào trong khu rừng. Bông hoa mang đầy sức sống vươn lên trong khu rừng rậm rạp . 546FDB3D-2F39-4AA7-89D9-FD2FE59AC72E.jpeg
By: @nguyenhiep.

Sort:  

Hoa đẹp quá anh ạ

Có màu đẹp hơn.:))

Mai anh post tiếp nhé :))

hoa trà ak anh em nhìn lạ quá

Gọi là hoa chè rừng.:)))

ở quê em gọi nó là hoa mùng trang

Quê em ở đâu vậy??:)))

hoa đẹp quá

:)). Cũng tàm tạm.

Suốt ngày rừng núi hầy?

Vợ giận nên suốt ngày đi rừng.:))

Thấy Sai sai, hoa trà này sao khác trà mình biết thế nhỉ :) nhưng mà rất đẹp

Sai chơ mà thật.:)))

ơ hoa này ngày xưa lúc tớ còn bé hay lấy ngậm lắm nè, ngọt ngọt ehhe

Chuẩn rồi. :))

nhưng tưởng hoa này có tên khác,ở chỗ t k gọi hoa này là hoa trà đâu

hoa kia chỗ em gọi là hoa mẫu đơn

Bạn đã nhận được một upvote bởi nguyenhiep tặng bạn. Tôi là con bot (rô bô) của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi đã được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và nhờ một số thành viên cộng đồng Steemit Việt Nam hôm nay tôi mới có thể ủng hộ bạn một chút.

Chúc bạn vui vẻ.

Thanks bot.:)))

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.12
JST 0.031
BTC 61785.67
ETH 2891.86
USDT 1.00
SBD 3.54