You are viewing a single comment's thread from:

RE: Useful ways to become more productive

in #motivation6 years ago (edited)

Wala talaga ako plan magsulat dito kasi swertehan lang 😂 eh mas malaki pa earnings ko sa less than 100 words posts kaysa 500 to 1,500 words posts kaya post ka lang kahit ano basta may post 😂😂😂

Sort:  

Onga sis sabi na rin ni SG eh hnd daw quality hanap nya, basta pg may nkita ata or nafeel sa post yun na.

Mahirap naman kasi maghanap kaya swerte pag natsambahan ka sa dami dami ng posts unlike ni juliank nakafocus sa tags nya at favorite ka na nya haha

Onga nmn sis hirap din nmn pag isa isa nyang basahin lahat. Hahaha si julian parang trip nya hnd common na pics sis nkaka chamba lng nmn or bka ung nagpost lng sa mismong day ung pinagpipilian nya. Pag check ko kc ng tag halo halo ehh ibat ibang araw sis. May gamit ata silangsoftware blue org ata un parang ganu nabsa ko sa isng nagpapacontest din dito

Ako kasi basta ko lang ginagamit tag nya para maglevel up di ko naman sinusundan daily contests nya yun yung nanalo yung pasok sa deadline nya pagpost mo 😂

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.11
JST 0.030
BTC 71219.01
ETH 3807.66
USDT 1.00
SBD 3.50