An older Barringtonia acutangula

in #nature6 years ago
Nature and books belong to the eyes that see them. Author: Ralph Waldo EmersonThiên nhiên và sách thuộc về những đôi mắt đã thấy chúng. Author: Ralph Waldo Emerson
Hi everyone, It's been over a week now and I'm not on Steemit. I really miss Steemit and you guys. To me Steemit has almost replaced my personal facebook account. I also hope that in the future this replacement can be done completely.Chào mọi người, đã hơn một tuần rồi tôi không có mặt trên Steemit. Tôi thật sự nhớ Steemit và các bạn. Với tôi Steemit gần như đã thay thế tài khoản facebook cá nhân. Tôi cũng hi vọng trong tương lai sự thay thế này có thể được thực hiện hoàn toàn.
Before posting other posts that have content that I am referring to. Today, I would like to share pictures of an old Barringtonia acutangula.Trước khi đăng những bài đăng khác có có nội dung mà tôi hướng về. Hôm nay, tôi muốn chia sẻ hình ảnh về một cây lộc vừng lớn tuổi.
I to be contemplated this guy in one visit to Ha Tinh, Unfortunately, not the right time to blossom Barringtonia acutangula bloom. Sure, it would be beautiful.Tôi được chiêm ngưỡng chàng trai này trong 1 lần về Hà Tĩnh, Rất tiếc là không đúng dịp hoa Lộc Vừng nở rộ, chắc hẳn sẽ đẹp lắm.
Here are some photos of him, I believe you will enjoy the size of the guy, the root system are very beautiful.Đây là một số hình ảnh về chàng trai ấy, tôi tin là bạn sẽ thích thú vì độ lớn của chàng trai, bộ rễ cũng rất đẹp.

I'm small under his tree. Tôi nhỏ bé dưới tán cây của cậu ấy
ta1.JPG
Can you guess the price that bonsai players paid to own him? Of course, the owner would not sell him. :)
Các bạn có đoán được giá mà những người chơi cây cảnh đã trả để được sở hữu cậu ấy không? Dĩ nhiên là chủ nhân không chịu bán cậu ấy. :)
ta2.JPG
I very like the roots systerm of him, it's big, crawling on the ground, looks beautiful.
Tôi thích bộ rễ của cậu ấy, nó to, bò ngang trên mặt đất, trông thật đẹp.
ta3.JPG

Sort:  

Chúc mừng @haccolong, bạn đã nhận được một upvote từ haccolong. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Để phát triển và ủng hộ con bot, xin bạn hãy dành ít thời gian upvote comment này.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

owao you are looking so cute dear @haccolong

Hi @arupkumer
I am 34 years old, probably still cute a bit.
I think you are younger than me.

nhà ông rộng thế, khi nào bạn về chơi thì ghé qua nhà nhậu nhé

Hihi
Đây ko phải nhà tôi, nhưng về chơi thì tôi tiếp tuốt! khakha! sẽ có nơi rộng mênh mông cho ông nhậu.
Bãi biển chắc khỏi chê he :)

cho ra giữa biển câu mực, uống bia, xong rồi phun tại chỗ luôn :))

Trước tui có 1 cái tàu chuyên chạy ra biển nhậu đó, bán òi :) khakha

Quả cây này to quá! Đoán quả giá chắc sởn da gà nên thôi!

Họ trả 170 củ thì phải. Hi nhưng thi bốc về làm cảnh chắc giá nó phải khác đấy. :)

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64093.86
ETH 3123.80
USDT 1.00
SBD 3.94