KUNG IKAW AY MAY PAGKAKATAON"

in #ocd-resteem6 years ago (edited)

Kung ikaw ay may pagkakataon na itama ang mali mo...anong una mong gagawin? Sa akin cguro ang kauna unahang kung gagawin ay pupunan ko ang mga pagkukulang ko sa parents ko at yung dating pinasasakit ko ulo nila at pinasasama ko loob nila noon ay babaguhin ko ,cguro yan na ang pinakamagandang regalo sa kanila kung akoy may pagkakataon pa..
2018_01_16_17.23.35.png

Kung ikaw ay may pagkakataon na tumulong sa iba na kahit di mo sila kamag anak! Ano ang una mong gagawin?
Sa akin cguro kung may pagkakataon pa ako tutulong ako sa lahat na mamemeet kung tao na may pagibig at di Paimbabaw na pagtulong..
2018_01_16_17.24.06.png
Kung ikaw ay may pagkakataon Na makasalubong mo yung taong may tampo sayo !ano ang iyong gagawin?sa akin ang una kung gagawin kukuha ako ng tamang panahon para makausap ko sya at tapusin kung anoman ang masamang namamagitan samin at minsan need kung magpaubaya at magpadaya para lng maalis yung maling isipin na namamagitan sa inyo.
2018_01_16_17.22.37.png
Ilan lamang ito sa mga suliranin na kinakaharap ng mga tao...Dapat kung may pagkakataon ka...itama mo lahat ng mga pagakakamali mo una sa Dios. Sa magulang mo sa kapwa mo sa lahat...Nasain mo lng ang MABUTI at tiyak may gagawa sayo, yun ang pinaka mabuti at pinaka Dakila sa lahat...

Sort:  

ang gaganda po. Ang sasarap basahin ng post mo! Keep it coming, please! :)

thank you for reminding us about kindness, sharing, being humble and grateful.

This reminds me to be kind, loving respectful all the time.

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 62726.22
ETH 2961.65
USDT 1.00
SBD 3.60