Lời khuyên cũ: phần mềm mà sinh viên đại học phải học

in #oneonezero5 years ago

Bài báo nói rằng ở nơi đầu tiên, tôi là một người không tốt nghiệp, và không có gì để thể hiện trong kết quả học tập của mình, nhưng tôi thấy rằng một số điều trong xã hội thực sự không được học từ sách, và nhiều trong số chúng dường như không liên quan gì đến kiến ​​thức chuyên môn. Kỹ năng thực sự có thể là một bước đệm cho công việc của bạn. Hôm nay, hãy chia sẻ một số phần mềm / công cụ mà tôi nghĩ rằng tôi có thể sử dụng tại nơi làm việc. Tôi hy vọng rằng bạn có thể tìm hiểu về nó khi bạn còn học đại học. Nếu bạn không thể làm tốt, bạn có thể thêm giá trị cho chính mình!

Hãy chắc chắn để học

**

Bộ ba mảnh của Microsoft **

Về cơ bản, không có nghề nghiệp nào hoàn toàn cần Word, Excel và PPT. Hiện tại, điều đó không có nghĩa là bạn vẫn ổn. Trên thực tế, nó vẫn sẽ là một mớ hỗn độn khi bạn bắt đầu báo cáo. Mở hoàn toàn các chức năng chính của ba phần mềm này và cần thêm một vài mẫu PPT, tôi tin rằng tôi sẽ tốt cho cuộc phỏng vấn của bạn!

#### Photoshop

PR, AI không thể, PS không thể là một chút. Mặc dù bạn không thành thạo, nhưng ít nhất, việc tạo áp phích đơn giản, cắt ảnh, v.v ... chắc chắn sẽ là, có thể bạn cần giúp công ty thực hiện quảng cáo việc làm, bạn có thể muốn làm đẹp sản phẩm của mình trên nền tảng, bạn có thể muốn trở thành một công ty Tài khoản công cộng WeChat cung cấp tài liệu nội dung ... Nếu bạn nói rằng ngành tôi muốn làm trong tương lai thực sự không liên quan đến thiết kế, nhưng tôi tin rằng nếu bạn có khả năng làm những việc cao cấp hơn, PS chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

#### SPSS

So với hai người đầu tiên, người này thực sự học cũng sẽ ít hơn. Đây là phần mềm phân tích thống kê dữ liệu. Trên thực tế, nó cũng rất quan trọng để nuôi dưỡng tư duy dữ liệu. Bạn có thể đặt một số báo cáo dữ liệu trong công việc và học hỏi Nói chuyện với những con số là một điểm cộng tốt.

##
Ít nhiều cần phải hiểu một chút

Chỉnh sửa video ([Vua biên tập video] (https://www.apowersoft.cn/video-editor))

Trước đây, nhiều người vẫn cảm thấy rằng họ không thể tạo ra một bức ảnh. Đừng nhắc đến video, nhưng bây giờ là thời đại của video ngắn phổ biến. Ngay cả những video phổ biến nhất cũng được chỉnh sửa. Video ngắn đã thâm nhập vào chúng tôi. Cách tốt nhất để sống là hiểu và sử dụng nó một cách linh hoạt.

Vua chỉnh sửa video tôi đã viết là giao diện đơn giản nhất cho người mới làm video. Từ ba bước nhập, chỉnh sửa và xuất, bạn có thể đơn giản hóa quy trình và cung cấp các nút trực quan ở mức độ lớn nhất. Có những hướng dẫn để xem, và sự lười biếng là lý do bạn không thể học.

####
H5 ([易 企 秀] (http://store.eqxiu.com/), [Chương trình thỏ] (https://www.rabbitpre.com/), [MAKA] (http://maka.im/v3 / cửa hàng))

Không cần phải nói, sự phát triển của Internet di động nhanh như thế nào? Không cần phải nói, đừng nói rằng H5 có liên quan gì đến sự nghiệp của bạn. Nếu bạn có thể làm một bản lý lịch H5 đẹp trong cuộc phỏng vấn, bạn chắc chắn có thể thêm điểm. Và trong trường đại học, bạn cũng có thể tạo ra một H5 mới cho cộng đồng, có thể nổi bật giữa đám đông.

####
Bản đồ tư duy ([Bản đồ não của Yahoo] (http: // naotu.b Nikol.com/), [MindMaster] (http://www.edrawsoft.cn/doad/mindmaster/))

Có thể có các khóa học tự chọn cho bản đồ tư duy trong trường đại học. Nếu bạn có thời gian, bạn nên học. Nếu bạn bỏ lỡ, hãy tự tải xuống phần mềm có liên quan, khám phá và áp dụng nó vào nghiên cứu của bạn. Các công cụ cần thiết!

Khi một người khác là sinh viên năm thứ hai, tôi đã chuẩn bị. Hãy đợi đến mùa tựu trường để biết khoảng cách của chính mình ~

Sort:  

Những năm gần đây, nhân lực trình độ cao của Nhật chưa bao giờ lại khan hiếm tới như vậy. Chương trình Visa Kỹ sư Nhật Bản đã được mở rộng ra hầu hết các ngành nghề được đào tạo tại Việt Nam đều có thể tuyển dụng, trong đó: Kỹ sư CNTT (IT), Cơ khí, Điện, Điện tử, Cơ điện tử, Tự động hóa, Xây dựng… là những ngành nghề tuyển dụng kỹ sư đi Nhật nhiều nhất.

Đơn hàng kỹ sư đi Nhật luôn thuộc nhóm tuyển dụng nhiều nhất
Muốn đến Nhật làm việc diện kỹ sư thì các bạn cần có giấy phép tư cách lưu trú (loại giấy phép chứng nhận sự lưu trú hợp pháp dành cho người nước ngoài tại Nhật Bản tương tự visa). Vậy Visa kỹ sư Nhật Bản là gì? Xin Visa diện kỹ sư, kỹ thuật viên có khó không? Điều kiện cấp cũng như thời hạn lưu trú tối đa là bao lâu? Trong bài viết này Growupwork.com sẽ giúp bạn làm sáng tỏ mọi thắc mắc nhé! https://growupwork.com/bai-viet/chia-se-kinh-nghiem/visa-ky-su-nhat-ban-la-gi-52

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 62937.86
ETH 3092.40
USDT 1.00
SBD 3.87