Nó không quá tệ nhưng tôi hy vọng nó sẽ cải thiện

in #ongame5 years ago

Nếu chúng tôi có thể nói không có hoặc không, tôi sẽ chọn tùy chọn này. Hãy để tôi giải thích: trực quan trò chơi hoàn toàn là một chiếc xe bán tải, công cụ Unity yêu cầu. Nó xấu xí, đặc biệt là sương mù, nó thực sự không đẹp. Tôi không nói về DA, nó quá chủ quan, nhưng tôi không tìm thấy nó rất độc đáo, nhưng hey. Bằng cách chống lại mức độ vật lý, đó là con đường, và tôi lấy chiếc mũ của mình cho các nhà phát triển vì đã cố gắng thu hút càng nhiều động cơ, điều đó phải được nói, không phải là khủng khiếp (Nói chung, khi tôi thấy Unity khi ra mắt, tôi làm cho tôi trả tiền trò chơi một lần trong hai lần).

Mặt khác, lối chơi thực sự siêu đẹp, chúng tôi cảm thấy rằng có ý tưởng đằng sau trò chơi, nếu studio lớn có một nửa tài năng này và một chút rủi ro, chúng tôi có thể có AAA tốt hơn. .. ^^

Tôi có 2:30 chơi, tôi đã hoàn thành các hướng dẫn bằng cách lột hoàn toàn và với những niềm vui của việc tìm kiếm tất cả các nook và cranny. Tôi vẫn không biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, nhưng cây tài năng đang thúc đẩy 


Tôi có Ultima Underworld 1 và 2 trên tường của tôi ở một nơi danh dự. Tôi là một trong những "chàng trai cũ", người đã chơi nó như một người lớn và đã chờ đợi tôi. UU3 được tạo ra trong 25 năm. Vâng, Arx Fatalis là một đấu trường thu thập dungeon có cảm giác "UU" đó. Tôi đã bị đốt cháy với kickstart trước với Wasteland 2, Elite Dangerous, Battletech (mà thực sự là trong những ngày đầu của chiến tranh) cũng vậy).


Vì vậy, tôi không có ai để đổ lỗi, nhưng bản thân tôi đã rơi vào mồi và chuyển đổi. Khi tôi nghe Paul Neurath và Warren Spector đã tham gia, tôi đã lấy mồi, giả sử đây sẽ là một sự tưởng tượng lại và cập nhật một công thức cổ điển với những cái bẫy hiện đại. Chúng tôi đã nhìn thấy các trò chơi như Bioshock, Dishonored và Prey đẩy các tennets xấu xí xuống bởi kinh điển như Ultima Underworld, Thief và System Shock và từ lâu đổi mới các thể loại sim nhập vai. The Tug of the Feel, Sức mạnh của tư duy, Thế giới ngầm Ultima


Tôi thực sự không thể lay động được cảm giác rằng nó sẽ còn hơn thế nữa sau 4 năm. Tất cả cùng với sự phát triển của nó có những dấu hiệu cho thấy có điều gì đó không ổn. Sự nhầm lẫn hiển nhiên trong các cuộc thảo luận bàn tròn, việc thiếu bất kỳ bản cập nhật phát triển hữu hình nào cho trải dài, sự không chắc chắn về động cơ hoặc thậm chí thiết kế của trò chơi. Bây giờ chúng ta đang ở đây và trò chơi được khởi chạy, lâu hơn một chút. Trong trạng thái hiện tại, nó gợi nhớ đến một dự án đại học. Có những cái nhìn thoáng qua về một cái gì đó ở đây và ở đó, nhưng đó là sự thiếu sự gắn kết và hướng đi có ý nghĩa.


Những thứ không tắt, không tồn tại trong game (phe phái vv), và bản đồ xương trần (bản đồ UU gốc là giải đấu trước cái này) là bằng chứng cho thấy nó vẫn đang được phát triển ngay để khởi động. Thiết kế của thế giới không bao giờ có một tầm nhìn gắn kết hay bất kỳ loại tường thuật nào được thỏa thuận.


Điều này được chứng minh trong phòng sau khi phòng không có ai để ngồi trên đó, bàn ăn mà không ai sẽ sử dụng ... tại sao tất cả ở đây? Tại sao có rất ít người ngồi quanh mọi nơi? Tại sao bạn có những hit lớn này với một vật thể nhỏ xíu trong đó? Thế giới không cảm thấy sống theo bất kỳ cách nào. Nó chỉ cảm thấy như một tài sản tĩnh và sau đó hơi trussed lên. Không có "hương vị" với nó, hay không khí. Các trò chơi UU đã được chơi với ngày hôm nay, và vẫn còn chơi ngày hôm nay và có nhiều nhân vật và giá trị hơn so với trò chơi này trong trạng thái hiện tại của nó.


Vì nó là bây giờ, nó là một khuôn khổ cho một cái gì đó mà có thể có thể có một số giá trị ngày. Liệu nó có phải là Ultima Underworld 3? Đó là những gì tôi đã mua những năm trước, nhưng tôi sẽ không bao giờ nhận được sản phẩm mà tôi đã mua. Có thể nó có thể là một sân chơi vật lý một nửa phong nha với một câu chuyện mỏng giấy trong đó chúng ta có thể làm một chút dungeon bò? Có lẽ? Nếu họ vá nó trong năm tới hoặc lâu hơn. Vì nó bây giờ có rất ít heft với nó.


Tôi sẽ không chồng lên nó vì những điều hiển nhiên; hệ thống tiết kiệm xấu, kiểm soát floaty và vật lý janky, những người đã được nhận xét về cái chết của người khác. Tôi sẽ chỉ nói rằng, ai đó có ý tưởng tạo ra một người kế vị tinh thần cho UU và mất đi tầm nhìn và năng lượng để nhìn thấy nó qua một nơi khác.


Oh và bạn vẫn cảm thấy như một zamboni với một thanh kiếm

Ongame.io - Play & Get Paid
- All Recent Games (More than 70k)
- Live Stream & external sources
- Review Games and get rewarded
- And many more... !!!

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.13
JST 0.031
BTC 61372.29
ETH 2888.95
USDT 1.00
SBD 3.62