You are viewing a single comment's thread from:

RE: Ang Paborito Kong Alaala : Ang Unang Pitong Taon ng Aking Kamusmusan

Lodi ko na rin si Lola mo. Ang galing, akalain mo yun haha. Ang witty lang.
Pero ako ay naniniwala sa nakatagong wisdom ng mga nagdaang henerasyon.

Napakaganda ng akdang ito, ate Maine. Talagang naparamdam sa akin ang masaya at magandang alalaala ng iyong kabataan 😊

Sort:  

Hahaha! Salamat junjun! Ang sarap balikan ng mga alaala ng kamusmusan! Andami pero ito nlng ung shinare q muna for now! 😄 Ang swerte natin (ay ilang taon ka na ba?😅) at naipanganak tau sa henerasyon kung saan di pa tau kontrolado ng teknolohiya. Iba parin talaga ang batang 90s! Char love ur own! 😅

Mas malapit ako sa millenial pero mas pusong 90s ako dahil laking lolo't lola din ako.
Pero parang magka-ederan lang tayong 18 😄Lakas mambola. Haha. Pero truth yan, ang bagets nyo po sa picture.

Ayeeee! Gusto ko yan JunJun. Di baleng thunder na sa edad, basta sa mukha parang kolehiyala parin! lol! Feeling ko! haha

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64254.80
ETH 3145.34
USDT 1.00
SBD 3.88