Paglalakbay Sa Dako Paroon: Paglalakbay Para Sa Pangarap♥

in #pangarap6 years ago (edited)

Magandang Araw. Ito ang unang araw kung pagsulat tungkol sa paglalakbay,... Sana'y inyong magustuhan:)

Lahat tayo ay may kanya-kanyang pangarap sa buhay. Ngunit napakadami palang kailangan pagdaanan bago makamit ang tagumpay.
Sa aking paglalakbay para sa pangarap.
Ako'y naka isip ng maikling tula tungkol sa aking mithiing magkaroon ng magandang buhay sa hinaharap.

                       Pangarap

Ako ay may pangarap
Magandang buhay para sa hinaharap
Subalit tagumpay ay sadyang Kay ilap
Kahit ako'y hirap na hirap
Mithiin ay di iwawaglit sa isip
Tumingin lang sa alapaap
Liwanag ay makikita sa ulap
Kagaya ng sinag ng araw,tagumpay sa akin din ay sisilip.
image

quote
Tagumpay ay kaakibat ng gawa. Ang matgumpay na tao ay di tumitigil,magkamali man at mahirapan pero hindi susuko.

Noted to self!:)
MANGARAP, MANALIG, AT MAGTIWALA

#walang impossible sa taong may pangarap
#prayers+actions=success
#you can do it jess;if you can dream it,then you can achieve it.God is with you.:)♥

Yours truly,
@jess838

Sort:  

Exclusive offer GET 5 STEEM Airdrop
Join our Site and get 5 steem airdrop on your steem account. The Campaign has start for attract new user to use our service and mass adoption.
Get 5 STEEM NOW CLICK HERE

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 62934.09
ETH 3118.65
USDT 1.00
SBD 3.85