Cuộc sống của một kẻ bận rộn

in #partiko5 years ago

Hello hello . Lại là mình đây thực sự rất bận nhưng vẫn cố để lên đây viết vài dòng gọi là review về cuộc sống của một thằng như mình .
Theo nhận xét vài người mình khá là tham việc . Những mình nghĩ ( còn trẻ mà cứ làm rồi vấp ngã ) .
Hiện tại mình đang đi làm tại một cơ sở gara oto lớn ở hà nội . ( Thực tập chưa có ra trường nhưng có lương ) 8h đến 17h nhưng không dừng lại ở đó cứ sau tiếng chuông đéo là mình lại xách xe máy khoác lên mình bộ đồng phục grap . Gần 11h đêm mình mới có mặt ở nhà . Nhiều lúc nhìn mấy ae bạn bè tụ tập chơi bời nghỉ ngơi mình cũng muốn chứ . Nhưng mình không cho phép bản thân làm vậy. Chắc cũng nhiều bạn nghĩ mình đi làm thế để làm gì .
Thực ra thứ nhất là mình muốn kiếm tiền
Thứ 2 là mình có lời hứa với một người con gái 8 năm . Liệu cô gái đó có chờ đợi mình thành công .
Thứ 3 mình muốn hiện thực hoá mơ ước hồi c3 của mình . Hehe
Hello hello. Again, I am really busy but still try to come up here and write a few lines called review of the life of a guy like me.
According to some people, I was quite involved. What I think (young and do it and stumble).
I am currently working at a large garage in Hanoi. (The internship has not graduated yet but has a salary) 8:00 to 17:00 but do not stop there every time after the bell is dead, I will bring a motorbike and wear a grap uniform. It was nearly 11pm when I was at home. Many times, I would like to see some friends gathered to play and relax. But I don't allow myself to do so. Probably many of you think you are going to do that for what.
Actually, firstly, I want to make money
Secondly, I have a promise with a daughter for 8 years. Will that girl wait for me to succeed.
Tuesday I want to realize my dream dream c3. Hehe

Posted using Partiko Android

Sort:  

chăm chỉ quá em oy :)

Thôi phải cố gắng anh ạ

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 60870.66
ETH 2917.09
USDT 1.00
SBD 3.62