You are viewing a single comment's thread from:

RE: I AM BACK FROM THE GRAVEE!!!

in #personal4 years ago (edited)

Welcome back!!! Wala tlga sayang na ung Bit e d kasi nakikinig s mga members e d bahala sila.

Ay kaya pala... un pala sakit. Nakooo pagaling ka. Inom ka ng juice namin, panlaban s sakit yun. Hahaha.

Mgkano tiket sa Graphika Manila? Engmehelmehel eh.. Di p ako nakaka-attend maski once. Siguro d ko lng tlga priority. haha.

Sort:  

Kaya nga po kahinayang okay sana si bit eh. Hays

Ayon hahaha pero mejo umokay na naman po ako ngayon compared last month.

Nag super early bird ako sa graphika eh 2,200 po yung 2 days with artbook and poster naman. 1st time ko din napasama lang ako dahil kay stefan kunz hahahaha

oh nice. hehe. Nakita ko nga pala ung early bird rate... Oh well. Hehe nice at least nag-enjoy ka nmn ata eh.

Yes sobrang enjoy po andg gagaling ng maga artists eh huhu

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 67167.98
ETH 3674.95
USDT 1.00
SBD 3.76