Paano kumita ng Unlimited P50 to P75 for FREE

in #philippines5 years ago (edited)

20190211_220208_1.jpg
Yes, tama ang narinig mo, unlimited P50 to P75 ang kikitain mo sa application na ituturo ko sa iyo.

Madali lang gamitin ang application. At ito ang coinsph. Kung wala ka pang account dito ay pwede mong iclick yung link sa baba para makapagregister ka ng free

Register here : https://bit.ly/2Lv7Uii
c9d3f69d64584878b03507ee97ea4341.jpg

Make sure na kapag nagregister ka ay gamitin mo ang referral code na "ugpmg4" para maging qualified kang makatanggap ng P50 kapag navalidate na yung account mo.

Kapag hindi mo kabisadong ivalidate ang account mo sa coinsph, pwede mo panoorin yung video na ito

Once na navalidate na yung registration mo, magkakaroon ka kaagad ng P10 bonus sa pagverify mo ng ID mo plus P50 dahil ginamit mo yung referral code ko. So may P60 ka na kaagad na matatanggap.

Next step na gagawin mo is ishare lang yung referral link mo sa lahat ng pwede mong pagshiran gaya ng kaibigan mo, kamag anak mo, mga ka FB mo at kahit sa social media pwede.

Ang ginagawa ko is sinishare ko siya sa facebook, twitter, youtube sa mga blog ko at mga kakilala ko.

Nakapagwithdraw na ako dito ng P10,700, isang linggo ko lang ginawa. Shinare ko lang talaga at hindi ko expect na ganun karami ang magreregister at kikita ako ng P10,700 in just a week.

Bukod sa pagsishare ay ginagamit ko rin ang coinsph para mas kumita pa ako gamit ang mga reward system nila gaya ng earn P100 kada bill na bayaran mo, loading at marami pang iba.

Ganyan lang ang gagawin mo, refer as much as you can. Walang limit.

Hopefully nagustuhan mo yung shinare ko.

Subscribe to my youtube channel para maging updated ka sa mga videos na iuupload ko

Youtube Channel : https://www.youtube.com/channel/UCcWILOvkGccumWauKrB3AcQ

Facebook Page : https://www.facebook.com/Alfren-Sibul-2261393340579506/

Sort:  

Hi - I just followed your post and sent funds to fiasteem is this ok as i have not received funds into my bitshares ??

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 56858.44
ETH 2919.14
USDT 1.00
SBD 3.60