Ako at ang Buhay ko!šŸ‡µšŸ‡­

in #philippines ā€¢ 6 years ago (edited)

Hello po steemians,

image
Ako po ay isang batang nangangarap na sana balang arae ay makapagtapos nang pag-aaral sa kolehiyo para po maiahon ko sa kahirapan ang aking mga magulang at ang nag iisa ko pong kapated na lalaki. Ngunit napag-iisipan ko kung pano ako makapagtatapos ng pag-aaral gayong mahirap ang aming buhay. Sana po dito sa steemit maging daan po eto para po ako ay makatapos nang pag-aaral at kahit papaanu makatulong sa aking pamilya kaya naisip ko po na sumali dito sa steemit. Minsan hindi po ako nakakapasok kasi kulang sa panggastos. Pambili lang po namin nang pagkain. Kaya naaawa po ako sa mama at papa ko.

Eto po ang aking pamilya ang mama, at papako at ang nag-iisa ko pong kapatid na lalaki.
image

Maraming Salamat po!

Please follow me and upvote my post thank you so much!šŸ˜˜šŸ˜
@applejoysaliwan

Sort: Ā 

Mag iingat ka at sana maabot mo ang mga pangarap mo huwag kang susuko ha? Welcome ka dito anytime basta be a good girl. =)

Salamat ganda @purepinay sa pag welcome sa pamangkin ko!šŸ˜šŸ™šŸ˜‡

Nice . And your country i have few frnds there she so good

Thank you!šŸ˜

Welcome to Steemit!

Thank you po!šŸ˜

Welcome and goodluck dito sa steemit community aj @applejoysaliwan!šŸ˜šŸ˜‡

Welcome aj pagbutihan mo dito sa steemit ah.šŸ™šŸ˜

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 71148.50
ETH 3780.07
USDT 1.00
SBD 3.78