Mamasko po!๐Ÿ˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ™๐Ÿ˜‡

in #philippines โ€ข 6 years ago

Hi guys,

Kumusta na po kayo mga mahal kung ka steemit? Andito po ako muli upang mamasko hehe. Hehehe biro lang po pero eto na nga po balik na po ulit ako sa pagbblog sana hindi kayo maumay sa mga ibabahagi ko sainyo pero ganun pa man bibigyan ko kayo nang magandang awitin na tungkol sa nalalapit na pasko. Sana po ay inyong maibigan....

Source: youtube

Maligayang Pasko at Manigong Bagong Taon mga Mahal kung steemit friends

๐Ÿ™๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜

Ang Inyong Lingkod
@ashlyncurvey๐Ÿ˜˜๐Ÿ’—

Sort: ย 

Pede ka rin gumamit ng esteem app. Sa google play kasi my free upvotes din doon minsan, di mo lang malaman kung kelan, about $0.30+ din kasi yun

Salamat po sir albert sa info. Sige po try ko๐Ÿ˜‡

Thank you guys for the upvote๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

hala si tagal mong nawala,
merry christamas sayo sis!

Eto na ako ulit sis mangungulit na sayo ulit. Merry christmass sis @sunnylife ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

steem on sis welcome backkk

Thank you sis na is ko chikahan natin dito... Wala ako discord sis Kaya dito nalang tayo magchika๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 69624.90
ETH 3615.21
USDT 1.00
SBD 3.73