FoodBlog: Fried Tilapia

in #philippines6 years ago

fried-fish-decorated-onion-rings-9224446.jpg
dreamstime.com

Hello Steemians. I will be sharing this certain food from my country. I will be speaking tagalog and I hope you don't mind it.

Ako lang ba yong mahilig kumain ng pritong isda? Well sa totoo lang favorite ko talaga to. Sa tuwing nagluluto yong nanay ko ng isda, ay sus ang bilis kong makakain. Nakakaubos ako ng tatlo. Kaya ko rin namang umubos ng sampo kaso wala ng matitira para sa mga kapatid ko.
Ewan ko ba kung bakit ang sarap sarap ng pritong isda. Marahil sa pagkakaluto nito or sadyang gusto ko lang talaga.
Kung pwede isda na lang araw araw para magsawa ako. Pero tingin ko mahirap pagsawaan ang pagkain na to.

Sort:  

What type of camera did you use for this?

@theguys I did not capture it myself. This picture was from dreamstime.com

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.033
BTC 62772.18
ETH 3032.07
USDT 1.00
SBD 3.67