EWAN

in #photography6 years ago (edited)

image

Susuko o lalaban?
Ewan.

hindi ko na maintindihan
kung sino dapat ang pakinggan
ang isip ba na naguguluhan
o ang pusong pilit na lumalaban?

Ewan

Hindi ko na alam ang aking panghahawakan
Ang madalas ba na hindi pagkakaintindihan
O ang pangakong walang hanggan na pagmamahalan?

Ewan

Hindi ko na alam kung ano ang tatahaking daan
Ang daan ba kung saan tayo’y walang hanggan
O doon kung saan tayo’y nasa dulo na ng hangganan?

Ewan.

Hindi ko na alam.

Ako’y naguguluhan.

Ako ay iyong tulungan.

Sort:  

Congratulations @merakiii! You have completed some achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of upvotes received

Click on any badge to view your own Board of Honor on SteemitBoard.

To support your work, I also upvoted your post!
For more information about SteemitBoard, click here

If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Upvote this notification to help all Steemit users. Learn why here!

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 65229.52
ETH 2946.17
USDT 1.00
SBD 3.67