Tuesday- street.

in #photography6 years ago

Cuộc sống hiện tại như những con đường với những ngã rẽ cắt ngang. Mỗi người một lựa chọn riêng. Con đường đẹp cứ thế đi, không chông gai, không vướng mắc. Nhưng chưa chắc đã tốt, ta cứ đi mãi cùng với mọi thứ tốt đẹp, ta quên đi mình muốn điều gì, không có mục tiêu và không có đích đến cho riêng mình. Điều đó sẽ thực sự tồi tệ khi chúng ta vấp ngã. Ta mất phương hướng và mất đi nghị lực bước tiếp. Cố gắng mở đường đi, tuy khó đi, đầy chông gai. Nhưng luôn cố gắng làm thật tốt để con đường đó đẹp hơn, để mọi người nhìn vào đó để cố gắng. Thành quả đạt được sẽ mang nhiều ý nghĩa hơn.!!
Đừng đi con đường mà người khác chọn cho mình, hãy đi theo con đường mà mình muốn.!!!
C019D051-77AF-4E93-9021-1FDCCAE13C26.jpeg
#monomad, #lanscapephotography contest.!!
By: @nguyenhiep.
644A5F6A-DE44-468C-9250-36D9AB67E50C.jpeg

Sort:  

Bạn đã nhận được một upvote bởi nguyenhiep tặng bạn. Tôi là con bot (rô bô) của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi đã được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và nhờ một số thành viên cộng đồng Steemit Việt Nam hôm nay tôi mới có thể ủng hộ bạn một chút.

Chúc bạn vui vẻ.

Hãy đi con đường mà chúng ta đã chọn và cho là đúng

Đúng hay không thì cũng hên xui.:)). Quan trọng là mình chọn thì không phải hối hận.:)

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by nguyenhiep from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, theprophet0, someguy123, neoxian, followbtcnews, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows. Please find us at the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

If you would like to delegate to the Minnow Support Project you can do so by clicking on the following links: 50SP, 100SP, 250SP, 500SP, 1000SP, 5000SP.
Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 62875.98
ETH 2948.16
USDT 1.00
SBD 3.55