You are viewing a single comment's thread from:

RE: Ika Animnapu't Tatlong Edisyon ng Tagalog Trail

in #pilipinas6 years ago

Hello @jun-jun-ph! Ngayon lang kita nakausap. :-) Isa akong full support priest sa Ragna. Nanghi-heal at nangwawarp nang libre. May bonus pang blessing, gloria at angelus. Yun nga lang pag nadeds ang mga kakampi ko, tago na ako sa pinanggalingan ko.

Maraming salamat! :-)

Sort:  

Ay, parehas tayo. Madalas din ako priest o kaya mage. Tapos lagi ako deads. Haha

Pili ka po ng banner; libre pa magpa-revise now pag may request. Tapos may bayad na pong 1 SBD after 3 days 😝 Pede rin po violent reactions.

Olodi_Rome.jpg

Olodi_Rome (2).jpg

Olodi_Rome (3).jpg

Wow! Ang ganda naman ng priest! Gusto ko yung una. Saktong sakto sa pagka green na favorite ko. Wala akong violent reaction. Di na rin ako magpaparevise bilang ikaw naman ang eksperto sa paggawa ng banner at maganda ang gawa mo. Idol! Haha

Salamat Junjun! :-)

Dapat vit type ka para di madeds agad. Haha.

Naka max-int ako palage. Ewan ko ba kung bakit haha 😝
Ah yun green pala sa unang banner. Wait edit ko lang ulit haha.

Maatapos ang ilang minuto

Eto na talaga un final banner hehe.
Olodi_Rome (6).jpg

Hong gondo gondo!!! Salamat Junjun! Gagamitin ko na agad sa susunod kong post. :-)

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 69194.08
ETH 3757.04
USDT 1.00
SBD 3.67