"Maging Malaya"

in #poem6 years ago

"Maging Malaya"

Orihinal na tula ni @jmaeunabs1


source

Gusto ko lang maging Malaya
Napakahirap ba itong ibigay?
Gusto ko lang maging Malaya
Nang makalimutan ang lahat ng bagay na nangyari sa nakaraan
Gusto ko lang maging Malaya
Upang mawala lahat ng sakit at mga hinanakit
Gusto ko lang maging Malaya
Nang sa gayon ay hindi ko na maranasang masaktan pang muli

Gusto ko lang maging Malaya
Upang mahalin ka sa sarili kong paraan
Gusto ko lang maging Malaya
Upang maalis lahat ng aking takot
Gusto ko lang maging Malaya
Hanggang sa masambit ko sa’yo na mahal kita
Gusto ko lang maging Malaya
At gusto kong marinig sa’yo na mahal mo rin ako

Sort:  

Congratulations @jmaeunabs1! You have completed some achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of upvotes

Click on any badge to view your own Board of Honor on SteemitBoard.

To support your work, I also upvoted your post!
For more information about SteemitBoard, click here

If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Upvote this notification to help all Steemit users. Learn why here!

Do not miss the last announcement from @steemitboard!

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 62656.62
ETH 2941.90
USDT 1.00
SBD 3.59