POETRY MADE BY ME : " kakayanin ko dahil mahal kita "

in #poetry6 years ago

good evening guys! i made poems tonight guys , this is my own poetry .. please take time to read guys.. hopw you loike it!

lahat po ng nabanggit na salita sa tula ay kathang isip ko lamang po..

" kakayanin ko dahil mahal kita "

Mahal, ngayon malaya kana..
Pinapakawalan na kita kahit alam ko sa sarili kong di ko kaya
Pinapaubaya na kita kung sakanya ka magiging masaya
hiling ko lamang Ang makuntento ka sakanya.

masakit pero sanay maging pareho kayong masaya
Dahil alam ko ang pakiramdam ng ipag palit sa iba
Ang pakiramdam na ipagtulakan ng walang dahilan
At sumogal sa tadhana ng walang kasiguradohan.

Mahirap man tanggapin.
masakit man aminin
pero ang katutuhanan ay pinagpalit mo ako sa tunay na mahal mo
sya at hindi ako :(

pero Para sayo kakayanin ko
Kakayanin kong mag-isa para tuloyan ka ng maging masaya
Kakayanin ko tiisin ang sakit na dulot mo at ng mga ala-ala
Kakayanin ko kahit pagod na pagod na akong umiyak
Kakayanin ko lunokin ang pait sa bawat lagok ng alak

Kakayanin ko kasi mahal kita
Mahal na mahal kita
Mahal na mahal kita mahal ko.
Kaya ngayon malaya kana
Pinuputol ko na ang lubid na pumipigil para pakawalan ka
Pinuputol ko na dahil mahal kita.
Sana kayanin ko
Ang kalimotan ka..

26850190_557877604576293_4702174300483830991_o.jpg
me myself and i..

thanks and godbless!

Sort:  

beautiful! Upvote!
Kryptonia @steemizm

nice talent!

From kryptonia nice poetry

Pwede mo check si tagalogtrail. Sila ang naguupvote ng Tagalog content kun nagustuhan nila ang iyong likha.

Isang makabagdamdaming tula. from kryptonia @summer14

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61383.17
ETH 2915.78
USDT 1.00
SBD 3.61