You are viewing a single comment's thread from:

RE: It is difficult to free fools from the chains they revere

in #politics6 years ago

Bài viết này nếu không bàn luận về quan điểm cá nhân, chỉ đánh gia tiêu chí hành văn và bố cục thì thật sự bài viết này rất tốt.

Sẽ là một sự thử thách nếu phải tranh luận với những luận điểm @haccolong đã đưa ra. Cá nhân mình thì không đủ tài đức để đưa các luận điểm và dẫn chứng thuyết phục để tranh luận. Tôi sẽ không tham gia tranh luận, nhưng tôi sẽ tôn trọng ngôn quyền của bạn.

Rất tiếc từ nay các bài viết về tôn giáo/chính trị (Cánh tả,Cánh hữu) cũng sẽ không còn được nhận upvote từ con bot nữa. Bạn có thể cân nhắc lại

Sort:  

Hi @carlpei cũng đã lâu rồi không tương tác với nhau.
Cảm ơn đã đọc bài viết của tôi.
Về việc không được upvote thập chí là downvote thì tôi cũng sẽ viết những gì tôi cho là đúng. Thu nhập từ bài viết là một phần quan trọng để tôi có thêm động lực nhưng nó không phải là tất cả đối với tôi khi tôi tới với Steemit.
Steemit là nơi quyền tự do biểu đạt được bảo vệ bởi công nghệ của nó và nó là điều tuyệt vời nhất mà tôi tìm được ở đây. Bạn và những người đã từng sống ở quốc gia khác phần đông sẽ tôn trọng quyền này và khuyến khích nó. Nhưng phần lớn người VN trong nước sẽ phản ứng khi tôi hoặc ai đó nói ngược lại những gì họ được biết và họ tin tưởng. Thật sự thì họ không tôn trọng quyền này hoặc đã không hiểu nó. Cách họ phản ứng là chụp mũ, ném đá, đổi chủ đề, thách thức .v.v.v. Rất hiếm người trực tiếp phản biện vào chủ đề của bài viết. Tôi đã viết nhiều, ngay cả trên trang facebook, cũng chỉ có 1 hoặc 2 người là có phản biện thật sự. Còn lại thì thật là buồn :( . Steemit có lẽ chuyện ném đá, chụp mũ, chửi thề sẽ ít hơn vì họ biết mọi thứ sẽ không thể thay đổi hoặc xóa sau 7 ngày nên phản ứng sẽ nhẹ đi, lặng lẽ đọc và ra đi hoặc cùng lắm để lại 1 cái dow :) (tôi ko cố ý đề cập chuyện dow của hanggggbeeee, bởi vì cô ấy có để lại giải thích khi dow, cô ấy can đảm để bảo vệ hành động của mình, tôi đánh giá cao). Đã có nhiều dow mà tôi có thể nhận thấy, tất cả đều đến bởi những người trẻ tuổi.
Nếu bạn còn đọc và mọi người còn đọc, tôi sẽ tiếp tục viết những chủ đề liên quan đến xã hội, con người, văn hóa và chính trị tại VN. Tôi thật sự có nhiều ý tưởng nhưng ai cũng cơm áo gạo tiền để sống trước. Tôi sẽ cố gắng để bài viết được tốt hơn, hi vọng không làm bạn thất vọng vì bạn sẽ trở thành người kiểm duyệt nội dung nhỉ. :)
Một ngày vui vẻ nhé @carlpei

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63314.98
ETH 3233.91
USDT 1.00
SBD 3.88