You are viewing a single comment's thread from:

RE: It is difficult to free fools from the chains they revere

in #politics6 years ago
  1. ông viết dài quá
  2. tôi làm kinh doanh nên tuyệt đối không bao giờ bàn về chính trị
  3. Góc nhìn của ông tôi thấy hơi có phần tiêu cực, cảm thấy thế thôi, ko nói chuyện đúng sai ở đây
Sort:  

Đó là ông kinh doanh mảng khác chứ tui thấy mấy cha giàu có ở VN trong kinh doanh, cha nào cũng liên quan đến chính trị cả. Toàn ôm mông thôi. :)

Ông cứ thể hiện quan điểm cá nhận thoải mái, nhưng cũng nên trong phạm vi thôi ông. Nếu ko giải quyết được gì mà lại tự nhiên ôm cục ức chế thì thà ko nói còn hơn. Làm việc kiếm ra tiền, cống hiến cho xã hội có phải tốt hơn không

Tui lại thích cống hiến bằng cách khác nữa cơ bạn ah. Đó là tẩy 1 số lối mòn trong tư duy của người dân. Tôi thấy tôi hợp với quan điểm của cụ Phan Chu Trinh về vấn đề cống hiến.
Và đừng lo lắng, chẳng có gì làm tui ức chế được đâu. :)

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63658.03
ETH 3299.99
USDT 1.00
SBD 3.90