ỨNG DỤNG MOBILE CỦA REDCAP LLC

in #redcap6 years ago

RedCab LLC là một công ty đại diện cho một giải pháp ngang hàng cho các tổ chức và tổ chức bằng cách phân cấp toàn bộ hệ thống bằng cách sử dụng công nghệ blockchain. RedCab LLC là một tổ chức tiên tiến với một mô hình kinh doanh trong tương lai trong thế giới vận tải. Một nhóm tìm kiếm chuyên biệt (từ quan điểm kỹ thuật cho một mô hình kinh doanh) tiến hành nghiên cứu theo yêu cầu, đánh giá khoảng cách thị trường và khám phá các cơ hội, đặc biệt chú trọng đến du lịch và ham muốn của con người. lái xe. Cơ quan này nhìn thấy rất nhiều trong ngành công nghiệp và đòi hỏi sự tăng trưởng ở tất cả các thủ đô với sự bùng nổ kinh doanh dự kiến ​​sử dụng 2030 đến 285 tỷ đô la.

Mục đích của việc đánh dấu việc bán redcab - một sự thay đổi triệt để trong mô hình kinh doanh của RedCab tập trung ứng dụng tập trung cho phép truy cập vào các thị trường quốc tế và để giảm thiểu chi phí giao hàng cho người dùng cuối. Tiết kiệm hơn 60 tỷ đô la mỗi năm thông qua trung gian, tăng đô la cho việc phát triển cơ sở hạ tầng RedCab và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các dịch vụ vận tải toàn cầu thông qua việc phát triển một công cụ hiệu quả để mở rộng.

ỨNG DỤNG MOBILE
Phạm vi tiếp cận toàn cầu
Một trong những khía cạnh chính của phương pháp tiếp cận thương mại của chúng tôi là tiếp cận toàn cầu, vì vậy chúng tôi phải đảm bảo rằng ứng dụng của chúng tôi phù hợp với các ngôn ngữ khác nhau. Ứng dụng của chúng tôi sẽ hỗ trợ hơn 6 ngôn ngữ và sẽ được liên kết với các bản đồ toàn cầu để phù hợp và bao gồm các trải nghiệm khác nhau của người dùng, ngoài các tùy chọn và danh mục xe đa dạng của chúng tôi.
Chúng tôi cũng đã tích hợp một chuyến đi chung với bạn bè hoặc thành viên gia đình để đảm bảo rằng nó được sử dụng bởi các nhóm tuổi khác nhau, bao gồm cả trẻ nhỏ được giám sát bởi các thành viên gia đình để có ý thức bảo mật và bảo vệ tốt hơn.

Các chuyến bay theo lịch trình
Để hiểu rõ hơn về hành vi của khách hàng và cảm giác cấp bách khi tiết kiệm thời gian cho chuyến công tác và cách chúng tôi lên kế hoạch làm chủ mạng và cân bằng tải công việc, chúng tôi thúc đẩy ứng dụng của mình tùy chọn trước Lịch và chúng tôi làm nổi bật tính năng này. Bạn chỉ có thể quản lý toàn bộ chương trình của mình thông qua lập kế hoạch cho các chuyến đi đường bộ thông qua bộ đếm thời gian và thông báo, thuận tiện để lên máy bay, tham dự cuộc họp hoặc sự kiện mà không sợ lãng phí thời gian.

Xe chung
Chia sẻ xe là một trong những đặc điểm chính mà RedCab hỗ trợ thông qua ứng dụng của chúng tôi với các thành phố đô thị và những nơi đông đúc làm mục tiêu chính của chúng tôi. Ùn tắc giao thông ít hơn và phân chia tỷ lệ đi xe với chi phí thấp hơn. Sử dụng phương tiện được chia sẻ bằng cách tạo chuyến đi và mời những người lân cận hoặc những người bạn đồng hành có nhiều địa điểm trả khách và đón khách.

Chuyến đi sang trọng
Chức năng du lịch sang trọng sẽ cho phép người kinh doanh tận hưởng trải nghiệm du lịch uy tín để làm việc, hội họp, khách sạn hoặc sân bay và đồng thời, chúng tôi dự định sử dụng nó như một tính năng quảng cáo bằng cách hợp tác với các nhà sản xuất ô tô. phạm vi cao để cung cấp trải nghiệm trực tiếp với xe hơi sang trọng đồng thời quảng bá dịch vụ cao cấp cho những khách hàng thích hợp luôn tìm kiếm sự độc quyền và đặc sản.

Đồng đẳng ngang hàng
Tính năng ngang hàng ngang hàng là chức năng chuẩn bình thường được cung cấp bởi hầu hết các dịch vụ đại lý ô tô. Bạn có thể đặt một chuyến đi và nhận được trình điều khiển gần nhất. Đây là tính năng được khách hàng sử dụng nhiều nhất trên thế giới, đó là lý do tại sao RedCab LLC đã quyết định cung cấp cho thế giới một mô hình kinh doanh mới để mang lại lợi ích cho người lái và mang lại lợi ích cho khách hàng bằng cách cung cấp mức giá rẻ nhất có thể. Nhờ có công nghệ Blockchain tuyệt vời, chúng tôi cũng sẽ cung cấp một tiện ích toàn cầu an toàn và phi tập trung thông qua các thẻ ví và tiện ích của chúng tôi.

CÔNG NGHỆ

Trong tương lai, phát triển một nền tảng kỹ thuật với một cái nhìn đáng tin cậy. Giới thiệu các công nghệ tiên tiến cho ngành vận tải để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và đạt được kết quả kinh doanh tốt hơn.

CHI TIẾT ICO

Redcab cam kết quy trình bán hàng trong toàn bộ mã thông báo.

Chúng tôi sẽ thông báo cho công chúng về tổng số thông báo REDC trong lưu thông sau khi kết thúc việc bán mã thông báo, vì mã thông báo được in khi khách hàng mua. Điều này được thực hiện để tối đa hóa giá trị của điểm đánh dấu đã bán, khoảng không quảng cáo là không đủ và tạo ra giá trị cho chủ sở hữu điểm đánh dấu khi chúng tôi trỏ đến sàn chứng khoán chính. RedCab sẽ không tạo mã thông báo REDC mới sau mã thông báo bán hàng.

Mục tiêu của "Bán hàng" của RedCab là chuyển đổi mô hình kinh doanh của chúng tôi thành hệ sinh thái phi tập trung cho phép tiếp cận thị trường toàn cầu với phương pháp minh bạch, giảm chi phí vận chuyển cho người dùng cuối tiết kiệm hơn 60 tỷ đô la thông qua các doanh nghiệp trung gian và phát triển cơ sở hạ tầng của chúng tôi để giải quyết nhu cầu quốc tế ngày càng tăng đối với các dịch vụ vận tải trên toàn thế giới thông qua việc phát triển một công cụ mạnh mẽ, có khả năng mở rộng.
RedCab cam kết quy trình bán mã thông minh trong suốt. Thông báo cho công chúng với tổng số tiền cuối cùng của thẻ REDC nổi bật sau khi hoàn thành việc bán thẻ, bởi vì các thẻ được đúc khi người nộp thuế mua chúng. . Điều này là để tối đa hóa giá trị của thẻ bán, nguồn cung khan hiếm và tạo ra giá trị đối với người có thẻ khi chúng tôi đang niêm yết trên sàn giao dịch lớn. RedCab sẽ không tạo bất kỳ mã thông báo REDC mới nào sau khi bán mã thông báo.

REDC sẽ trao đổi được liệt kê những gì? REDC sẽ được niêm yết trên sàn giao dịch được quy định và có bằng chứng về dự trữ, bao gồm các khu vực mua sắm chính của Hàn Quốc, Nhật Bản và các thị trường lớn khác.

trang web: https://redcab.io/
whitepaper: https://redcab.io/downloads/Whitepaper_EN_v1.0.pdf
Điện tín: https://t.me/RedCab_ICO
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/redcab
Twitter: https://twitter.com/redcab_llc
Trung bình: https://medium.com/redcab
Facebook: https://facebook.com/redcabeg
Reddit: https://www.reddit.com/u/Redcab_io

My Profile link Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?act...

Website : https://mpcx.co/

Mọi người không thể bỏ qua chương trình bounty này được!

Nhóm thảo luận Telegram: https://goo.gl/YEVSsG

Telegram cập nhật free token hằng ngày: https://goo.gl/VwpcVe

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 70018.15
ETH 3794.54
USDT 1.00
SBD 3.75