Dont force me!

in #sad6 years ago (edited)

After all the effort to endure, until now, I can not stand it anymore.When life pushed me, I was forced to turn into a hedgehog.Today, bad stories come to me, it seems life wants me to suffer every day. I just wish I had a peaceful day, I was resting, having fun enjoying the quiet feeling alone. Too difficult ! Today I had to cry 3 times: morning, noon, evening. The first time because of too much endurance, the second time regret and now is a helpless tear. I'm not sad because of Uncle out me on the list, uncle said that I was able to self-reliance, I can grow without recourse to the uncle. I'm not angry, I'm calm. He wants me to be an admin and continue to consult, I can not spend so much time to work, I study, I still have exercises, I'm really tired and overwhelmed. Until he out friends all related to me for the reason I did not continue this work. He said that I had to consult and I was still out of the list. When my friend texted me asking why she was not upvote by uncle , my heart was breaking, I was in pain because I really hurt my friend. But I can not help my friend, I'm too tired with work pressure, study and life, I want to quit and want to rest .. I have to get up at 4 am every day to take the bus to My parents did not allow me to rent a room near the school. .That's why I have to go home every day, I do not have time to breathe. At 7 pm I got home, after eating rice, washing dishes, I also blog, then open facebook messages, all messages focus on me, I'm tired of replying to messages. And finally at 1am I finished all my work including study. I sleep 3 hours a day, exhausted my strength.I do not have time to go out, I stay home and make friends with the computer... I was too young and I had to worry too much, I did not take naps because I had to study, and even more could not sleep at night. Recently I was sick constantly, have to pay too much for medicine. Looking in the mirror, I look at myself so much that I can not even recognize it. Never, I feel a mental crisis, money, body like this :)
Sorry, sorry so many people, I made everyone involved. Please understand me. I tried to keep it all, now I can not. Any questions now, please contact @lenancie, or read the guides in group "Steemit Vietnam, Guide - Hang Be, my old posts and @lenancie.
I quit !
I would like to not rep any of your messages at this time. Sorry everyone because I was angry with people before. Please sympathize with me.

And the second thing that made me shocked and sad no less, I lost 1300 SBD in a day. When I heard this news, I could not believe it. , I lost because of the stupid carelessness of others :) lose all, lose life.

When I try to make money, do everything, family, friends can not understand. They consider my work to be random,
I have to worry about expensive tuition as in the sky, clothes, food, everything.

But it seems the family is not satisfied with me ... Today I want to leave home, I want to live in want to live alone, want to live the most beautiful life of youth.

I dreamed that SBD price increases, I will buy for parents a beautiful house and wide. My house is now, just 70 square meters, my life is bound .
School is tired, counseling is tired, and the family is tired.
Maybe someone will be happy when I am sad, when I calm down I will delete this article.
My brain explodes like a boom, I'm going to a mental hospital. (if I can not get out of this situation)..
I was so mad because I did too much, too much of my strength that I still do. I need a break and have time alone. If I die, are you happy? Do not be selfish, I am not a superhero to bear everything.

I am in the 19th age - I am easy to be influenced and excited. Do not impose me. I really crave the joy of youth.


Sau bao sự cố gắng nhẫn nhịn thì cho đến bây giờ, tôi không thể chịu đựng được nữa. Khi cuộc sống dồn con người vào nơi bí bách, tôi bắt buộc phải giống con nhím xù lông chống chả. Ngày hôm nay, liên tục các chuyện cứ ập đến với tôi, dường như cuộc sống không buông tha cho tôi được một ngày nào. Tôi chỉ mong ước tôi có một ngày yên bình, tôi được nghỉ ngơi, được vui chơi tận hưởng cảm giác yên tĩnh một mình. Vậy mà cũng khó ? Ngày hôm nay tôi đã phải khóc 3 lần : sáng chiều tối , và bây giờ khi viết những lời này tôi vẫn không thể kìm nén cảm xúc.. Lần thứ nhất vì quá sức chịu đựng, lần thứ 2 vì tiếc nuối và bây giờ là giọt nước mắt bất lực. Tôi không buồn vì chú out tôi khỏi danh sách , chú nói rằng tôi đã có đủ khả năng để tự lực cánh sinh , tôi có thể phát triển mà không cần trông cậy vào chú. Chú muốn tôi làm admin và tiếp tục tư vấn, tôi không thể dành quá nhiều thời gian và công việc đó được, tôi còn học hành, tôi còn bài tập, tôi thật sự mệt mỏi và quá sức chịu đựng. Cho đến khi chú out tất cả những người bạn liên quan đến tôi vì lí do tôi không tiếp tục công việc này. Chú nói rằng tôi bắt buộc phải tư vấn và tôi vẫn bị out khỏi list. Khi bạn nhắn tin cho tôi hỏi vì sao bạn không được upvote, tim tôi như vỡ òa, tôi đau đớn vì tôi đã hại bạn thật rồi.. Nhưng tôi không thể giúp đỡ bạn, tôi quá mệt mỏi với áp lực công việc, học hành và cuộc sống , tôi muốn từ bỏ và muốn được nghỉ ngơi. Bạn đã bị kéo vào những chuyện vớ vẩn dù bạn không hề phạm lỗi. . Tôi phải dậy 4 giờ sáng mỗi ngày để đi xe bus đến trường học, bố mẹ tôi không cho phép tôi ở trọ . Đó là lí do tôi phải đi đi về về, tôi không có lấy một chút thời gian để thở. 7 giờ tối tôi về nhà, sau khi ăn cơm rửa bát giặt quần áo, tôi còn viết blog , sau đó là mở tin nhắn fb, cả đống tin nhắn của mọi người đổ đôn về, tôi rep không ngưng tay. Và cuối cùng gần 1 giờ sáng tôi mới xong tất cả công việc bao gồm cả việc học. Tôi ngủ 3 tiếng một ngày, tôi kiệt quệ sức lực . Rất muốn đi chơi nhưng không có thời gian,. Tôi còn quá trẻ và tôi đã phải lo nghĩ quá nhiều, tôi không được ngủ trưa vì phải học, còn buổi tối thì lại càng không thể ngủ. Gần đây tôi bị ốm liên tục, phải chi trả quá nhiều cho tiền thuốc. Làn da của tôi xuống cấp trầm trọng vì không được chăm sóc, không được nghỉ ngơi. Nhìn vào trong gương tôi nhìn bản thân tôi tiều tụy đến nhường nào, đến nỗi tôi còn chẳng thể nhận ra. Chưa bao giờ, tôi cảm thấy khủng hoảng về tinh thần, tiền bạc, thể xác như thế này :) Xin lỗi bạn, xin lỗi mọi người thật nhiều, tôi đã khiến mọi người bị liên lụy. Mong hãy thông cảm cho tôi. Tôi đã cố gắng duy trì hết cỡ rồi, bây giờ thì không thể. Mọi thắc mắc bây giờ , mọi người lien hệ chị @lenancie nhé, hoặc chịu khó đọc các bài guide trong nhóm '' Steemit Việt Nam, Guide chỉ Hằng Be, các bài viết cũ của tôi và chị @lenancie.
Tôi từ bỏ !
Tôi xin phép không rep bất cứ tin nhắn của ai trong thời gian này . Xin lỗi mọi người vì trước kia tôi có lỡ cáu giận với mọi người. Hãy thông cảm cho tôi.

Còn việc thứ 2 khiến tôi cũng sốc và buồn không kém, tôi mất 1300 SBD trong một ngày. Khi nghe được tin này tôi bàng hoàng, tôi không thể tin nổi. Đừng ai hỏi tôi lí do vì sao, tôi mất vì sự bất cẩn ngu ngốc của người khác :)

khi tôi cố gắng kiếm tiền, làm tất cả mọi việc thì gia đình , bạn bè không thể hiểu. Họ coi việc tôi làm là ngẫu nhiên, .. Ừ thì tôi đã phải lo khoản học phí trên trời , tiền quần áo, tiền ăn, mọi thứ rồi. Nhưng có vẻ sự đòi hỏi ở tôi không thể dừng lại. Ngày hôm nay tôi muốn bỏ nhà ra đi, tôi muốn ở trọ muốn được sống một mình, muốn được sống những quãng đời đẹp nhất của tuổi trẻ. Tôi còn muốn khi Giá SBD tăng, tôi sẽ góp tiền mua cho bố mẹ một căn nhà đẹp và rộng. Căn nhà của tôi bây giờ quá nhỏ, chỉ 70 mét vuông , cuộc sống của tôi bị bó buộc và luôn trong sự kìm kẹp suy xét. Đi học đã mệt, tư vấn cũng mệt, và chuyện gia đình thì càng mệt hơn. Tôi biết khi tôi viết lên đây chả khác nào vạch áo cho người xem lưng, nhưng giới hạn chịu đựng của tôi có hạn. Tôi muốn nổ tung đầu và vào bệnh việc tâm thần. Có lẽ , khi tôi bình tĩnh lại tôi sẽ xóa stastus. Tôi thật dại vì tôi đã làm quá nhiều, quá cả sức của tôi mà tôi vẫn làm . Tôi cần nghỉ ngơi và có thời gian một mình. Nếu tôi chết, thì mọi người hài lòng nhỉ ? Đừng ích kỷ cho bản thân mình nữa, tôi không phải là siêu nhân để gồng gánh mọi thứ. Tôi đang ở độ tuổi dễ bị ảnh hưởng và bồng bột, đừng áp đặt hay công kích tôt bất cứ điều gì !

Sort:  

Hold on!

This is reality, human bestiality. I hope you will remain strong and turn your wounds into wisdom.

im sorry to hear that,, patient and be strong..
i wish ur problem can be fix it,,
ganbatte ! :)

đừng tự trách mình đó không phải lỗi của em đâu, em đã làm quá nhiều rồi. nhưng đừng bỏ cuộc. khi em bỏ cuộc thì mọi thứ sẽ kết thúc. nhưng hãy cho mình 1 khoảng thời gian nghỉ ngơi và suy nghĩ nhé.

Coi như đây là thời gian nghỉ ngơi đi cô gái. Nhìn lại e sẽ thấy ở tuổi 19 e làm được tất cả những điều đó đã thực sự rất giỏi rồi. Sau cơn mưa trời lại sáng. Chúc e sáng mai tỉnh dậy ngập tràn niềm vui. Chị đi ôn thi tiếp đây :))

Hãy khóc đi cô gái. Em mạnh mẽ hơn bất kỳ ai. Dù không biết rõ em đang phải chịu đựng những gì. Nhưng em có quyền buồn, có quyền khóc, thậm chí là từ bỏ những gì em không muốn. Ở tuổi của em chị đã nổi loạn hơn rất nhiều. Sống trọn vẹn tuổi 19 nhé.

Ôi :((( giờ c mới biết. Thương em. Với c chắc cũng shock quá. Cố gắng lên. Em rất chăm chỉ và nỗ lực, sẽ có được sự thành công. Cổ vũ cho em ❤️

Be strong little girl. Regain the fighting spirit and to do!

What doesn't kill you makes you stronger

Nghỉ ngơi đi em! Vẫn còn thứ gọi là ngày mai.

😔 nghỉ ngơi 1 thời gian đi em, cho thư giãn đầu óc, anh thấy e đang rất căng thẳng, thôi thì áp lực cv, học tập, các thứ bây giờ làm em bê bối, nhưng sau này e sẽ mạnh mẽ hơn người khác. tạm thời thì nghỉ ngơi và vui chơi đi nhé, chị @lenancie sẽ giúp em hoàn thành cv, yên tâm và thư giãn đi nhé.

xin lỗi a đôi lúc e đã cáu vs a, thực ra e k muốn điều đấy

:) a hiểu mà, a ko trách đâu. Cáu cũng đúng thôi, để lần sau a còn biết đường tìm hiểu trước vẫn đè ko lại cái gì cũng hỏi hỏi hỏi 😁 ai mà chịu đk haha

Coin Marketplace

STEEM 0.33
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66579.21
ETH 3282.19
USDT 1.00
SBD 4.30