Hãy bắt đầu giao dịch với tài khoản nhỏ!

in #saoforex6 years ago

Những ngày đầu mới bước chân vào Forex tôi có suy nghĩ rằng giao dịch với tài khoản lớn sẽ giúp tôi nhanh chóng kiếm được nhiều tiền. Nhưng rất may tôi là người không có tiền, vì nếu tôi có tài khoản 50.000 hay 100.000 USD thì chắc tôi cũng đã đốt sạch nó rất nhanh.

Sau khi bước chân vào nghề giao dịch một thời gian tôi đã đã hiểu rất rõ nếu không có kỷ luật thép, không cố gắng trau dồi bản thân, không có phương pháp giao dịch tốt thì dù có bao nhiêu tiền trong tài khoản thì số tiền đó cũng sẽ bay vào thị trường mà không hẹn ngày trở lại với tôi.

Thế nên nguyên tắc số 1 trong đầu tư Forex của tôi là tập trung tối đa vào bảo toàn vốn, quản lý vốn/ rủi ro. Thất bại trong việc này là lí do lớn nhất khiến những người giao dịch với tài khoản nhỏ bị mất tiền. Tôi không muốn vì một phút chệch hướng, một giây bốc đồng muốn trả thù thị trường mà làm cháy tài khoản.

Hãy bắt đầu bằng tài khoản nhỏ, thực hành và học hỏi các kỹ năng thật tốt, hoàn toàn làm chủ phương pháp mà bạn đã chọn, tin tưởng , gắn bó và tu luyện nó. Dần dần qua thời gian bạn sẽ rèn được cho mình cách suy nghĩ, cách nhìn, cách hành động giống như các chuyên gia bậc thầy. Và khi kiếm được tiền thì tiền bạc chỉ là những con số. Tiền bạc không tạo nên 1 trader giỏi, chỉ có người giao dịch giỏi tạo ra tiền bạc.
http://saoforex.com/hay-giao-dich-voi-tai-khoan-nho/
Funny-forex-image-6-1110x550.png

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 62656.62
ETH 2941.90
USDT 1.00
SBD 3.59