Làm giàu nhanh trong Forex, nhiệm vụ khả thi?

in #saoforex6 years ago

Tôi cũng bị hấp dẫn bởi ham muốn này khi đến thị trường Forex, khi nhiều người “sâu” tài khoản nào thì một ngày kiếm được vài ngàn đô là, một tuần kiếm được vài chục nghìn đô la,… hấp dẫn hơn hẳn việc tôi đi làm công ăn lương kì cạch cặm cụi làm việc, nhưng vẫn bị sếp phàn nàn, đồng nghiệp ganh tỵ, khánh hàng chửi, mắt thì mờ chân tay thì chậm vì hàng ngày chằm chằm vào màn hình máy tính,… bấy nhiêu công sức thôi mà được có ~ 1000 đô/tháng. So với Forex thì Forex quá phê, quá kích thích!!!

Nếu so sánh việc làm giàu, với việc tập cơ bắp, tôi thấy có điểm rất tương đồng bản chất. Đó là phải CẦN THỜI GIAN. Tôi lấy hình ảnh làm ví dụ, chắc các bạn đều biết siêu sao cơ bắp kiêm diễn viên điện ảnh rất nổi tiếng Arnold rồi đúng không, trên ảnh bìa bài viết là lúc ông khoảng 25-30 tuổi, còn đây là ảnh là lúc ông 16 tuổi

Vậy ông ít nhất phải mất 10 năm để luyện tập cơ bắp của mình từ lúc nhẹ cân lên thành hạng nặng, và phải thực sự KHỔ LUYỆN LIÊN TỤC mới thành!

Vậy bạn có thể trả lời câu hỏi với 3 tháng luyện tập thể hình, hay 3 tháng giao dịch Forex, thì giúp bạn từ thể trạng như hiện tại trở thành Arnold lúc 25 tuổi không, giúp các bạn giàu nhanh trong Forex được không?! Chắc bạn đã có câu trả lời của mình rồi, tôi đoán vậy.

Bản chất của đầu tư nếu 1 năm lợi nhuận sinh ra được từ 20-30% thì quá xuất sắc. Trong Forex, không có bất kỳ chén thánh, phân tích kỹ thuật, chỉ báo tín hiệu nào giúp vào lệnh và thắng nhân đôi ba hay nhiều lần tài khoản. Nếu bạn tin vào điều này, xin chúc mừng bạn đã trở thành nạn nhân các trò lừa đảo của các siêu thầy giáo, siêu khóa học, siêu chỉ báo, siêu tín hiệu thắng 80-90%, siêu robot cứ đi nhặt tiền đều đặn…! Thực tế, bản chất của giao dịch Forex, đó là TRÒ CHƠI XÁC SUẤT, nghĩa là tỷ lệ các bạn đặt lệnh bán hay mua thì xác suất là như nhau, 50-50. Bạn không thể có khả năng đoán được thị trường đi đâu về đâu, bản chỉ có khả năng kiểm soát bản thân để giảm thiểu rủi ro mỗi lần vào lệnh, tăng lợi thếhơn khi vào lệnh, sau đó kiếm lời hợp lý trên số vốn, tránh sự kỳ vọng hay lòng tham thái quá vào thị trường. Làm tốt và tuân thủ những điều này, may ra mới có thể kiếm lợi nhuận từ 20-30%/ năm được, được như vậy đã là quá xuất sắc với những người giao dịch Forex nhỏ lẻ. Như vậy với tôi làm giàu nhanh trong Forex là không khả thi, nếu nói là không thể! Còn nếu các bạn cho rằng tôi nói không đúng, thì xin chúc mừng các bạn đã tham gia vào thế giới Forex cờ bạc, ở đó bạn có thể vụt sáng nhân đôi ba lần tài khoản của bạn trong vài ngày, nhưng vài ngày sau đó thì tất cả những gì các bạn kiếm được cũng đội nón ra đi. Thậm chí là tiền của gia đình, vợ chồng, bạn bè của bạn cũng ra đi vì bạn đã vay tiền của họ. Thật là bi kịch!

Vậy chốt lại bạn sẽ chọn làm giàu nhanh, hay làm giàu chậm?
http://saoforex.com/lam-giau-nhanh-nhiem-vu-kha-thi/arnold.jpg

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 62622.67
ETH 2944.91
USDT 1.00
SBD 3.61