You are viewing a single comment's thread from:

RE: Steem Dollar (SBD) Cash Out

in #sbd6 years ago

I'm having information overload with all the articles I am reading regarding Steemit, SBD, and Steem hehe.

I was going to ask you what to do with my 2.41 SBD. As I type my question and what I have in mind its getting clearer to me. Hehe..
Ang kailangan ko ngayon ay mga wallet sa ibat ibat crypto.. Sa ngayon coins. Ph plang meron ako.
My quick question is, which cryptocurrency would you suggest?
But I think I will read the answer in your other posts. Heheh
Merry Christmas

Sort:  

Mas ok po under SBD... Click Market... If hindi mag automatic price sa Steem/SBD, input nyo lang po amount na nasa "lowest ask" then input number of Steem na kaya ng SBD balance nyo asap kasi tumataas po Steem price dapat take advantage buy Steem agad pag ang nasa "lowest ask" is below $1. 👍😊
Yes po nasa other posts ko na po yan.
Mahal po FEE pag diretso BTC from BlockTrades to Coins.ph. Mas mura po if sell Steem to Dogecoin from BlockTrades to Coinpot.co muna. Then sa Coinpot iconvert to BTC, then transfer to Coins.ph. Matagal lang process pero FREE po kasi magtransfer 0.005 BTC from Coinpot. Di ko lang sure kung may changes after maintenance last week. May new post po ako nacredit BTC from Coinpot after 17 days. :-D ok lang po sakin kahit matagal ZERO fee naman.
Merry Christmas din po! :)

Redeemed and bought Steem for the first time. thanks to you. :)
next, dodge coin... wla pa akong account hahaha

Pwde nyo po install Jaxx mobile app yun po pinakamadali gamitin lalo na pag newbie pero ok lang po sya if ipapalit nyo agad Dogecoin ng peso sa pinoybitcoinexchange.com hindi sa Coins.ph. Magblog po ako about dyan kakapalit ko pa lang po 2,000 Dogecoin (6 STEEM) P731 sent to my PayMaya account in just few hours. First time ko po magsell sa pinoybitcoinexchange ayos naman. 👍😊
Madali gamitin Jaxx wallet no need to sign up automatic na sya. Ang worry ko lang pano if mawala o masira phone ko di ko pa alam kung maretrieve by email sa ibang device kaya gagamitin ko lang sya if ipapalit ko na agad to peso.
https://jaxx.io

Cge, I will help you with that. Try ko install both sa tab and phone ko. We will see kung mag sync.
Thanks ulit

Blog nyo po baka kumita ng thousands :-D

Power Up po muna kayo :)

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 62539.74
ETH 3201.83
USDT 1.00
SBD 3.81