You are viewing a single comment's thread from:

RE: "Bad Karaoke is Good for the Skin" | The 7th Steemgigs Talk Show

in #snook6 years ago

ang saya ng show sir ano, hehehe nakanta ka ba don? gagaling nila kumanta , si sr terry matindi pala un sa kantahan at ung isa doon naman parang akon talaga ung boses eh.

Sort:  

haha yeah mahusay kumanta si sir Terry may falsetto pa nga nalalaman un eh,hehe
di po ako kumanta, masama na po kasi panahon,hehe
kaw po ba?

Pag ako kumanta baka mainluv pati mga may asawa kaya tinatago ko na lang boses ko para walang gulo hahah nakalimutan ko pala sumilip dun 😅

Huwaw! Cge nga duet kayo ni sir terry hehe

hahaha hintayin natin sa susunod

Haha 😅

haha naku po ang tindi pala ng kagandahan ng boses m po :-D

😂😂😂

Kanta na para magkaalaman na haha duet kayo ni @g10a, pm mo lang para makapag practice bago mag sabado ulit😅

Wala lang ako masabing matino hahaha wait ko si bff ka-duet para hindi ako makasira ng magagandang relasyon 😅

Tingnan nga natin to sa susunod na kabanata kung sisipot c @pinay kung hindi aba mag alsa balotan ka na @pinay ang RPG ay paprating na sa iyo hahahahahah

ok na duet na kayo sa sabado walang iwanan @pinay and @g10a

Duet tayong tatlo sir @long888 at @pinay

Napilitan akong kumanta ng Kahit Kailan sir @atongis kahit hindi naiintindihan ng iba hahahaha

wow ikaw pala un, parang si Brix Ferraris ah :-)

Hehehe peru hindi ako ung naririnig nyo sir na lumulutang ung maganda boses c garygabby un sumabay sya.. ako ung mahina na boses na parang walang buhay hahahahha.

weh, di nga? haha
check ko ung narecord ko, hehe

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 63701.54
ETH 3092.31
USDT 1.00
SBD 3.87