Minuman segar / drink

in #steem6 years ago

เพื่อนที่ดีคืน steemit,
Kaliyan ชอบกินก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นไม่มีนี่เป็นอาหารโปรดของเพื่อนฉันทุกคืนหรือทุกวันฉันกินก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นนี้เพราะก๋วยเตี๋ยวก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นเป็นเพื่อนที่ดี ...

ก๋วยเตี๋ยวก๋วยเตี๋ยวก๋วยเตี๋ยวฉันซื้อที่ร้านใกล้บ้านเพื่อนของฉันนั่นเป็นเหตุผลที่ฉันมักจะสามารถที่จะใส่ลูกชิ้นหมูและกินทุกวันสำหรับก๋วยเตี๋ยวก๋วยเตี๋ยวก๋วยเตี๋ยวฉันเป็นอาหารที่ชื่นชอบของฉันหลังจากข้าว kawan.saya ทุกวันและทุกคืนเสมอใน temanin โดย ก๋วยเตี๋ยวก๋วยเตี๋ยว meatball โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเผ็ดเล็กน้อยเผ็ดเพื่อน huuuuf ดีมาก .....

เพื่อน steemit ของฉันมีชอบก๋วยเตี๋ยว meatball เช่นฉัน ini.kalau แน่นอนมีเหมือนก็หมายความว่าเราเป็นเพื่อนถ้าเช่นมีไม่ชอบก๋วยเตี๋ยว meatball นี้โปรดลองก่อน .. เพราะก๋วยเตี๋ยว meatball เป็นเพื่อนที่ดีมาก

image

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61497.12
ETH 2932.17
USDT 1.00
SBD 3.62