You are viewing a single comment's thread from:

RE: [VN] Steemit là gì cách kiếm tiền với Steemit như thế nào?

in #steem5 years ago

Mình cũng đồng tình với bạn về việc một bài viết vẫn có giá trị sau 7 ngày và việc thưởng bài viết dựa theo giá trị chứ không phải chí gói gọn trong 7 ngày đầu tiên, cá nhân mình chưa nghĩ ra được giải pháp. Chỉ số đóng góp cộng đồng là một ý tưởng rất hay, trên Steem này cũng có các nhóm thường xuyên trao đổi quan điểm và giải pháp cho Steem, mình có thể chia sẻ ý tưởng này cho họ.

Rất hoan nghênh và ủng hộ bạn với tinh thần tạo một dApp bản địa cho người Việt Nam, mình nghĩ việc này hoàn toàn khả thi nếu áp dụng dApp lọc bài theo tag vn hoặc vietnam đại khái là vậy (Mình không phải là lập trình viên nên không đi quá sâu vào tính kĩ thuật của lập trình được)

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 67227.10
ETH 3137.71
USDT 1.00
SBD 3.76